Ý tưởng quảng cáo đồ ăn hay từ các thương hiệu lớn

Các nội dung chính

Có thể nói thức ăn được nếm qua bằng mắt đầu tiên. Do đó, bạn phải biết cách làm thế nào để quảng cáo đồ ăn hay và tạo ra những quảng cáo khiến người xem thích thú. Bạn đã bao giờ nhìn thấy một quảng cáo và cảm thấy muốn ăn món đó, mặc dù bạn không đói? Đó chính xác là những gì mà các nhà làm quảng cáo về đồ ăn muốn hướng tới. Nhưng nếu hiện tại bạn vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng. Hãy thử tham khảo quảng cáo từ các nhãn hiệu đồ ăn nổi tiếng dưới đây.

quảng cáo đồ ăn hay

Xem thêm:

1. Pizza Hut: Mang đậm chất Ý

Pizza chắc hẳn là món đầu tiên bạn nghĩ đến ngay khi nhắc đến Ý đúng không nào?. Tuy nhiên, còn có một biểu tượng khác của đất nước châu Âu lãng mạn này chính là tháp nghiêng Pisa. Và Pizza Hut đã sử dụng hình ảnh này trong quảng cáo của mình như một nét riêng. Nếu không đến được Ý để ngắm tháp Pisa, bạn có thể nhìn thấy tháp nghiêng của Pizza Hut. Một quảng cáo đồ ăn hay đôi khi chỉ đơn giản là chúng thể hiện được nét riêng của bản thân.

quảng cáo đồ ăn hay

2. McDonald’s: Đồ ăn cho những ai là “cú đêm”

Nếu doanh nghiệp bán đồ ăn nhanh giao hàng ngay cả trong đêm, thì đó là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải làm nổi bật. Quảng cáo đồ ăn của McDonald’s đã làm được điều đó. Dòng quảng cáo với nội dung “ Có phải bạn nhớ câu lạc bộ và những buổi ăn uống vào ban đêm? Hay bạn bạn đang phải nhồi nhét cả mớ kiến thức vào đầu trước kỳ thi và nhận ra bạn chưa ăn gì?” Quảng cáo đồ ăn hay ho này của McDonald’s khiến những người chuộng cuộc sống về đêm biết rằng có thể phụ thuộc vào nó. Ngoài ra hình ảnh của quảng cáo cũng được thiết kế vô cùng thông minh và trực quan.

quảng cáo đồ ăn hay

3. Eini & Co Cupcakes: Đợi đã, nó không có thật?

Một quảng cáo về đồ ăn hay ho khác mà bạn nên học hỏi. Hãng đồ ngọt Eini & Co Cupcakes đã tạo ra một quảng cáo với một chiếc cupcake được trang trí đẹp đến nỗi một con ong nhầm bông hoa trên chiếc bánh đó là hoa thật. Nó không chỉ đem đến thông điệp hương vị ngọt ngào của bánh, mà còn là sự khéo léo của người thợ làm bánh. Nhưng thực sự là một chiếc cupcake được trang trí đẹp mắt sẽ thu hút được sự chú ý của bạn đúng không nào?

quảng cáo đồ ăn hay

4. KFC: Vị ngon trên từng ngón tay

Khẩu hiệu của KFC là “Vị ngon trên từng ngón tay” và thương hiệu này đã quyết định sử dụng nó trong những quảng cáo đồ ăn thú vị. Trong quảng cáo của mình, KFC đã thể hiện hình ảnh một ngón tay và lòng bàn tay dính đầy dầu mỡ in thành hình đùi gà. Thương hiệu gà rán này cũng đã làm tương tự như vậy đối với món canh nóng hổi và món bánh mì kẹp thịt mini. Những quảng cáo như vậy  giúp slogan ngày càng có ghi dấu sâu đậm trong lòng người xem.

kfc

5. Burger King: Cuộc chiến trong quảng cáo

Một trong những cuộc chiến quảng cáo hoành tráng nhất trong lịch sử là cuộc chiến giữa McDonald’s và Burger King. Hai thương hiệu này đã trực tiếp thách thức và đề cập đến nhau trong các quảng cáo về đồ ăn của mình. Và một trong những tiêu điểm của Burger King chính là kích thước của chiếc bánh Whopper của họ. Trong quảng cáo này, họ đã cho thấy nó lớn hơn burger của McDonald’s bao nhiêu. Bằng cách cố gắng đặt chiếc Whopper vào trong hộp của Big Mac. Quảng cáo này thật sự thú vị, nhưng bạn nên chú ý khi sử dụng nó nhé.

burger king

6. Burger King: Dũng cảm và trung thực

Trong một chiến dịch khác, Burger King đã thực sự dũng cảm khi thực hiện quảng cáo của mình. Bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra với thực phẩm không có bất kỳ chất bảo quản nhân tạo nào? Nó sẽ bị mốc. Để chứng minh rằng hamburger của mình là tươi mới và tự nhiên 100%, Burger King đã cho đã cho một ra mắt một mẫu quảng cáo dạng timelapse về hình ảnh khá là kinh dị. Nhưng điều này thực sự đem lại hiệu quả. Đó là hình ảnh của một chiếc burger mốc meo. Đây quả là một quảng cáo về đồ ăn ấn tượng đúng không nào?

burger king

7. Maggi: Mang cảm giác như ở nhà

Ai mà không nhớ cảm giác được về nhà và sự ấm cúng bên một bát canh nóng hổi? Maggi biết được một bát canh có ý nghĩa như thế nào đối với mọi  người. Vì vậy, Maggi đã tạo ra quảng cáo này để cho thấy rằng ngay cả trong những thời điểm tồi tệ nhất, bạn vẫn cảm giác như được ở nhà nhờ một bát canh. Một quảng cáo đồ ăn hay đôi khi sẽ đến thừ thông điệp mà nó mang lại.

maggi

8. Kapiti: Khi việc làm kem trở thành nghệ thuật

Một quảng cáo về đồ ăn với ý tưởng rất hay bạn có thể tham khảo đến từ chuỗi cửa hàng kem của New Zealand. Nhãn hàng này đã thực hiện một cách tiếp cận với khách hàng một cách đầy mạo hiểm. Kapiti như đang gián tiếp tuyên bố rằng họ đang làm những sản phẩm thật sự đầu tư với những thiết kế sáng tạo. Khẳng định nó không phải là kem thông thường.

quảng cáo đồ ăn hay

9. McDonald’s: Sự hấp dẫn

Lại thêm một quảng cáo đồ ăn đến từ McDonald’s mà bạn cần phải học hỏi. Chỉ với một hình ảnh quảng cáo đơn giản nhưng thông điệp mà nhãn hàng muốn quảng cáo lại vô cùng rõ ràng.Chỉ với một củ khoai tây: bạn gọt vỏ, bạn cắt thành từng que, bạn chiên nó, và rồi bạn không thể ngừng thưởng thức. Quảng cáo đơn giản cho thấy khoai tây của họ rất ngon, nhưng lại rất ấn tượng với người xem.

mc donald's

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ