YouTube bổ sung thử nghiệm các yếu tố AI mới

Các nội dung chính

YouTube đang tích hợp AI vào nhiều khía cạnh của nền tảng, từ trải nghiệm người dùng cho đến các tính năng sáng tạo. Một số tích hợp chính của AI trên YouTube như: tìm kiếm thông tin, đề xuất video, hỗ trợ trên nhiều thiệt bị,… Và mới đây nhất, YouTube cho biết rằng họ đang bổ sung thử nghiệm các yếu tố AI mới bao gồm đặt câu hỏi, và tóm tắt nhận xét ngay trong luồng. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

YouTube bổ sung thử nghiệm các yếu tố AI mới

Xem thêm:

Thử nghiệm mang tính thay thế tương tác với người xem

YouTube đang thực hiện các bước tiếp theo trong lĩnh vực AI tổng hợp. Với thử nghiệm mới này, việc tích hợp AI sẽ giúp tóm tắt chủ đề cho nhận xét, cung cấp một phương tiện thay thế để tương tác với người xem về các chủ đề khác nhau, cũng như công cụ AI đàm thoại của riêng mình. Cho phép bạn đặt câu hỏi về video mà bạn xem.

Yếu tố tóm tắt nhận xét

Trước hết, về phần tóm tắt nhận xét, để thúc đẩy cuộc trò chuyện xung quanh mỗi clip và giúp người sáng tạo thu thập thêm ngữ cảnh phù hợp với sở thích của người xem, các bản tóm tắt nhận xét AI mới của YouTube sẽ tạo các cuộc thảo luận phụ trong luồng nhận xét. Cho phép người sáng tạo biết mọi người đang nói gì về các yếu tố cụ thể.

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này. Đối với những người tham gia thử nghiệm, khi vào phần “Nhận xét”, bạn cũng có thể nhấn vào “Chủ đề”. Sau đó sẽ hiển thị lựa chọn các lĩnh vực chủ đề, tùy thuộc vào clip bạn đang xem.

Yếu tố đặt câu hỏi

Ở ví dụ tiếp theo, tùy chọn “Đặt câu hỏi” mới của YouTube sẽ cung cấp đề xuất về các câu hỏi mà bạn có thể quan tâm, dựa trên từng clip. Đồng thời bạn cũng có thể nhập lời nhắc của riêng mình để khám phá các chủ đề nhất định.

YouTube cũng lưu ý thêm rằng các tính năng này chỉ mang tính thử nghiệm. Do đó vẫn đang được phát triển thêm. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi cho người dùng khám phá thành phần trò chuyện này. Cũng như xem nó ảnh hưởng như thế nào đến khả năng khám phá trong ứng dụng.

Hiện, các yếu tố này chỉ khả dụng cho một số ít người trên một nhóm nhỏ video. Nhưng trong những tuần tới, các thành viên YouTube Premium ở Hoa Kỳ trên thiết bị Android sẽ có thể tham gia thử nghiệm.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ