7 bí quyết bán xe ô tô mang lại doanh thu “Tăng dần đều”

Các nội dung chính

Thời buổi kinh tế xã hội phát triển như hiện nay, ngành ô tô là nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng. Nhưng để lựa chọn cho mình chiếc ô tô phù hợp thì khách hàng gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, Adsplus xin chia sẻ những bí quyết bán xe ô tô mang lại doanh số tăng vượt bậc.

bí quyết bán xe ô tô 1

7 bí quyết bán xe ô tô mang lại doanh thu “ Tăng dần đều”

Vì khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm, thế nên digital marketing ra đời. và trở thành giải pháp tối ưu nhất cấp cứu cho các doanh nghiệp nói chung và bí quyết bán xe ô tô nói riêng.

1. Xác định khách hàng mục tiêu

Việc xác định nhóm khách hàng mục tiêu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Xác định đối tượng khách hàng đúng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời, mang lại lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp.

2. Lập kế hoạch marketing hiệu quả

Kinh doanh và Marketing luôn bổ trợ cho nhau để cùng phát triển. Thế nên việc lập kế hoạch Marketing cho chiến dịch bán xe ô tô là điều không thể bỏ qua. Không chỉ dừng lại với quảng cáo ngoại tuyến mà dưới sự phát triển của công nghệ số thì quảng cáo trực tuyến cần được chú trọng nhiều hơn. Việc này sẽ giúp đẩy doanh số TĂNG DẦN ĐỀU cho doanh nghiệp.

3. Giải pháp digital marketing cho ngành ô tô

Bạn có thể tiếp cận và truyền thông đến đối tượng khách hàng qua các công cụ sau:

Website: thông tin và hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được gói gọn trên một website. Đây là bộ mặt của doanh nghiệp và là yếu tố tạo niềm tin với khách hàng.

Quảng cáo Google Adwords: đây là giải pháp đưa khách hàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn nhanh chóng nhờ vào hiệu quả tìm kiếm.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tự thiết kế website và chạy quảng cáo thì Adsplus luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

bí quyết bán xe ô tô

7 bí quyết bán xe ô tô mang lại doanh thu “ Tăng dần đều”

4. Quy trình bán hàng rõ ràng

Bạn cần đưa ra quy trình làm việc rõ ràng và cụ thể trên Website. Từ đó, khách hàng nắm được thông tin và sẵn sàng ra quyết định mua hàng.

5. Quản lý hệ thống bán hàng CRM

Sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng – CRM để chăm sóc khách hàng. Cùng với đó là xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ. Qua đó, nhằm tăng việc kinh doanh lặp lại cho doanh nghiệp.

6. Tạo động lực cho khách hàng

Khách hàng được tham gia vào quá trình tự ra quyết định mua hàng cho chính họ. Các doanh nghiệp có thể cho khách hàng lựa chọn gói mua hàng, gói dịch vụ cộng thêm chẳng hạn dựa trên ngân sách của họ trên Website bởi vì yếu tố cao nhất trong tháp nhu cầu của con người là khẳng định bản thân.

7. Mô hình phễu kinh doanh

Về bản chất, phễu bán hàng mô phỏng quá trình tác động để chuyển đổi tiềm năng mua hàng thành hành động mua hàng. Càng xuống phía dưới phễu, tiềm năng mua hàng càng cao.

Mô hình này mang lại 3 lợi ích nhất định:

  • Mô hình kinh doanh hình phễu giúp gia tăng doanh số
  • Khách hàng chính là cộng tác viên
  • Giá trị trong mô hình kinh doanh hình phễu được gia tăng
bí quyết bán xe ô tô 2

7 bí quyết bán xe ô tô mang lại doanh thu “ Tăng dần đều”

Qua 7 bí quyết bán xe ô tô đi đầu xu hướng năm 2018, chúng tôi tin rằng có thể là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đập tan mọi nỗi lo âu về đơn hàng thấp, không đạt chỉ tiêu.

Với mong muốn có thể hỗ trợ bạn trong từng chiến dịch, Adsplus mang đến buổi hội thảo chia sẻ về kinh nghiệm “Bán được Ô tô, mang lại doanh thu TĂNG DẦN ĐỀU”, giúp bạn làm chủ trong lĩnh vực kinh doanh này. Bạn hãy nhanh tay đăng ký tại đây nhé!

Link đăng ký: https://event.adsplus.vn/event/workshopsharing-chuyen-ban-duoc-chiec-oto-ngay-13-06-2018/ 

Hội thảo sẽ được diễn ra vào ngày 13/06/2018 tại Tầng 8, Tòa nhà Việt – Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM.

Các bạn Download tài liệu tại đây nhé!

THAM GIA CÙNG ADSPLUS.VN ĐỂ CÓ THÊM NHIỀU KIẾN THỨC VÀ THÔNG TIN BỔ ÍCH NHÉ!

Fanpage:  https://www.facebook.com/AdsplusVietnam/?ref=br_rs

Facebook Group:  https://www.facebook.com/groups/adsplus.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ