Cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả mà tiết kiệm

Các nội dung chính

Google Ads là một công cụ quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Nhưng có không ít đơn vị tốn kém chi phí cho công cụ quảng cáo này. Nhưng vẫn không thu được hiệu ứng như mong muốn. Nếu bạn muốn biết cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả mà tiết kiệm. Hãy theo dõi thật kỹ bài viết dưới đây nhé.

cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả

Là công cụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu, chỉ một cú nhấp chuột. Google Ads có thể đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay lập tức tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Google Ads đã góp phần tăng doanh thu và tạo sự thành công cho hàng loạt doanh nghiệp trên thế giới. Vì thếcác doanh nghiệp luôn tìm cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả nhằm nâng cao lợi nhuận.

Chọn đúng từ khóa

Thông qua từ khóa, khách hàng mới có thể tìm thấy thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên trang tìm kiếm Google. Do đó việc lựa chọn từ khóa chuẩn xác đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến dịch quảng cáo Google Ads. Tối ưu hóa từ khóa không chỉ là cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả. Mà còn giúp giảm chi phí đáng kể. Hãy chọn những từ khóa sát với sản phẩm bạn cung cấp. Để có thể tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng. Một mẹo nhỏ nữa là những từ khóa dài, mô tả cụ thể dịch vụ thường có giá thầu thấp nhưng tỷ lệ chuyển đổi lại cao. Ví dụ thay vì dùng từ khóa “quà valentine”. Bạn có thể chọn từ “quà valentine ý nghĩa” để quảng cáo đến khách hàng của mình.

xem thêm:

Tối ưu hóa cài đặt quảng cáo

Cài đặt quảng cáo là vấn đề quyết định sự thành công của cả chiến dịch. Các yếu tố bạn cần thiết lập cụ thể là:

  • Vị trí quảng cáo cụ thể để quảng cáo hiển thị đúng nơi mà bạn mong muốn
  • Lên lịch quảng cáo: điều chỉnh giờ, ngày quảng cáo. Vào thời điểm khách online nhiều nhất có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản ngân sách
  • Đặt ngân sách hàng ngày để kiểm soát chi phí trong suốt chiến dịch
  • Thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo để so sánh. Từ đó giúp bạn chọn được mẫu quảng cáo thu hút người dùng nhất
  • Sử dụng các tiện ích mở rộng của Google Ads để tăng thêm tỷ lệ click chuột

Chèn từ khóa trong mẫu quảng cáo

Link hiển thị, tiêu đề và dòng mô tả nên chứa các từ khóa mục tiêu. Điều này sẽ giúp website tăng điểm chất lượng cũng như tiết kiệm chi phí, đồng thời thu hút được khách hàng click vào quảng cáo nhiều hơn. Đây cũng là một cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả.

cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả 1

Cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả

Bạn có thể chèn từ khóa vào quảng cáo bằng cách thêm một đoạn mã vào văn bản quảng cáo của mình. Khi được kích hoạt quảng cáo, Google sẽ tự động thay thế mã bằng từ khóa đó.

Đồng bộ chiến dịch quảng cáo

Ngoài kênh tìm kiếm, Google Ads còn cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên mạng hiển thị, video trên Youtube… Chiến dịch quảng cáo sẽ hiệu quả hơn. Khi khách hàng được tiếp xúc với quảng cáo từ nhiều kênh khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tích hợp quảng cáo trên các thiết bị di động. Bởi phần lớn người dùng hiện nay đều xem điện thoại di động như một vật bất ly thân và là công cụ hàng đầu để truy cập Internet.

xem thêm:

Tóm lại, quảng cáo Google Ads là cả một chiến dịch cần được nghiên cứu và hoạch định kế hoạch chi tiết trước khi triển khai. Bài viết về cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả trên. Nhằm cung cấp cho bạn đọc cái nhìn khách quan để xây dựng chiến dịch quảng cáo tối ưu hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm thông tin cũng như các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ