Bật mí kinh nghiệm cải thiện trải nghiệm trang đích khi chạy Adwords

Các nội dung chính

Trong chiến dịch quảng cáo Google AdWords sử dụng trang đích để làm đích đến cuối cùng cho các khách hàng. Trang đích có vai trò quan trọng. Nó cũng quyết định đến hiệu quả cũng như điểm chất lượng của mẫu quảng cáo. Các trang đích có xếp hạng cao hơn thường có tối ưu URL chuẩn SEO tốt. Đồng thời nội dung liên quan đến từ khóa mà người dùng tìm kiếm. Dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách cải thiện trải nghiệm trang đích hiệu quả nhất.

cải thiện trải nghiệm trang đíchCải thiện trải nghiệm trang đích

1. Xây dựng nội dung liên quan, hữu ích, nguyên bản

Trước tiên, nội dung trang đích cần phải đảm bảo có liên quan trực tiếp đến văn bản quảng cáo. Kèm theo đó phải liên quan đến từ khóa mà bạn muốn quảng cáo. Cần phải cụ thể hóa để khi người dùng nhấp vào quảng cáo. Từ đó sẽ dễ dàng hiện ra thông tin mà họ cần tìm kiếm hơn.

xem thêm:

Ví dụ: Nếu khách hàng nhấp vào quảng cáo cho sản phẩm lăn kim trị mụn, bạn không nên dẫn họ đến một website có tất cả các tính năng liên quan đến trị mụn chung chung.

Ngoài ra, trang đích cần phải có thông tin tổng quát về các sản phẩm, dịch vụ. Điều này cho phép họ có thể dễ dàng so sánh, lựa chọn thứ mà họ cần. Ví dụ: Nếu người dùng tìm kiếm sản phẩm đèn xông tinh dầu, chắc chắn họ sẽ muốn ra một website có rất nhiều loại đèn chứ không phải chỉ có 1 chiếc đèn cụ thể.

Xây dựng nội dung trang đích, bạn cũng cần phải cung cấp thông tin hữu ích về bất kỳ một nội dung nào mà bạn đang quảng cáo, cung cấp các tính năng nổi bật trên website để người dùng dễ dàng tìm kiếm hơn.

2. Minh bạch trong thông tin để tăng niềm tin của khách hàng

Trên mỗi trang đích, hãy chia sẻ cởi mở các thông tin về doanh nghiệp của bạn. Hãy nêu rõ doanh nghiệp đang hoạt động lĩnh vực nào, cung cấp các sản phẩm gì. Đồng thời, hãy giải thích trước về sản phẩm, dịch vụ của bạn trước khi yêu cầu người truy cập điền thông tin vào các biểu mẫu. Đặc biệt là phần thông tin liên hệ. Bạn cần cung cấp cụ thể, rõ ràng để khách hàng dễ nhận biết.

Một vấn đề khác cần quan tâm, đó là khi bạn cần khách hàng nhập thông tin cá nhân, bạn phải nêu rõ lý do tại sao bạn cần và cách thức bạn sẽ sử dụng với thông tin đó ra sao.

3. Điều hướng người dùng trên máy tính, di động dễ dàng

Khi xây dựng nội dung trang đích, bạn cần phải tạo một cấu trúc khoa học để mọi người không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin. Khi người dùng muốn đặt hàng, họ có thể thao tác một cách đơn giản, không quá phiền phức.

Ngoài ra, đừng gây cho khách hàng sự khó chịu khi liên tục sử dụng các cửa sổ bật lên, tính năng khác làm ảnh hưởng đến việc điều hướng website của bạn. Đồng thời, hãy giúp khách hàng dễ dàng tìm được thứ họ cần bằng cách ưu tiên các nội dung có thể nhìn thấy ngay trong màn hình chính.

4. Giảm thời gian load trang

Bạn cần phải đảm bảo rằng trang đích của bạn sẽ được tải một cách nhanh chóng khi có người click vào quảng cáo cho dù họ dùng PC hay di động. Đồng thời bạn có thể sử dụng Page Speed Insight để đo hiệu suất trang đích của mình.

cải thiện trải nghiệm trang đích 1Cải thiện trải nghiệm trang đích

xem thêm:

Xây dựng trang đích, cũng hãy cố gắng khiến chúng thân thiện hơn với thiết bị di động, tìm cách cải thiện chúng.

Lời kết

Cải thiện trải nghiệm trang đích là một vấn đề vô cùng quan trọng giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả hơn. Hãy thực hiện theo các tiêu chí nói trên, chắc chắn bạn sẽ có một trang đích tuyệt vời.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới về Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ