Canva cập nhật một loạt tính năng mới khiến đối thủ lo lắng

Các nội dung chính

Vừa qua, Canva đã cập nhật một loạt tính năng mới, bao gồm bộ công cụ hỗ trợ AI và trung tâm thương hiệu mới. Công ty đã tiết lộ các tính năng và công cụ mới trong sự kiện ảo Canva Create của mình.

Xem thêm:

Canva cập nhật một loạt tính năng mới

Cạnva vừa cập nhật một bộ sản phẩm mới khổng lồ. Chúng bao gồm các sản phẩm quản lý thương hiệu mới và các cộng cụ thiết kế dựa trên AI. Những cập nhật mới này nhằm giúp tạo tập trung vào việc hợp lý hóa quá trình tạo nội dung của họ. Và hầu hết các tính năng này được thiết kế để việc tạo nội dung như đồ họa, tài liệu quảng cáo,…cho những người không chuyên nghiệp dễ thực hiện hơn. Với số lượng tính năng mới được cập nhật như vậy có thể là thách thức với một số đối thủ trong ngành.

Thêm Brand Hub (Trung tâm Thương hiệu) vào Visual Worksuite

Với bản cập nhật mới này của Canva, Brand Hub sẽ được thêm vào Visual Worksuite. Chúng cung cấp các công cụ nhằm giúp người dùng duy trì sự nhất quán với thương hiệu. Thay vì dùng bộ nhớ chung, thì giờ đây người dùng sẽ tạo bộ công cụ thương hiệu riêng. Ví dụ như logo, phông chữ, màu sắc và nguyên tác thiết kế. Thư mục thương hiệu sẽ được thiết lập để nhóm các nội dung lại với nhau cho các sự kiện, chiến dịch và dự án cụ thể.

Các công cụ “Magic”

Magic Write

Magic Write sẽ được sử dụng trong tất cả các loại dự án của Canva. Từ Bản trình bày đến đồ họa mạng xã hội, tờ rơi, v.v. Trong khi trước đây Magic Write chỉ có thể truy cập được trong Canva Docs. Bạn có thể sử dụng Magic Write để viết nội dung trang web hoặc tóm tắt bản trình bày. Ngoài ra trong bảng cập nhật mới của Canva cũng thông báo rằng Magic Write hiện có sẵn bằng 18 ngôn ngữ.

Magic Eraser

Magic Eraser là công cụ giúp bạn xóa bất kỳ thứ gì bạn không muốn trong ảnh. Cho dù đó là người ở hậu cảnh hay đối tượng không cần thiết.

Magic Edit

Trong khi đó “Magic Edit” thì cho phép người dùng hoán đổi một đối tượng bằng một thứ khác hoàn toàn bằng cách sử dụng AI. Đây có thể là tính năng gây được tiếng vang lớn trong thời gian sắp tới.

Cách sử dụng Magic Edit trên destop

  1. Từ trình chỉnh sửa, nhấp vào ảnh bạn muốn chỉnh sửa.
  2. Trên thanh công cụ của trình chỉnh sửa, nhấp vào Chỉnh sửa ảnh và chọn Edit Magic
  3. Đánh dấu khu vực bạn muốn sửa đổi.
  4. Mô tả những gì bạn muốn thêm hoặc thay thế và nhấp vào Tạo .
  5. Đợi quá trình chỉnh sửa được xử lý.
  6. Nhấn Done để kết thúc.

Cách sử dụng Magic Edit trên điện thoại

  1. Từ trình chỉnh sửa, nhấn vào ảnh bạn muốn chỉnh sửa.
  2. Nhấn chọn Các hiệu ứng trên thanh công cụ soạn thảo bên dưới.
  3. Nhấn vào Edit Magic từ các tùy chọn bên dưới.
  4. Đánh dấu khu vực bạn muốn sửa đổi.
  5. Mô tả những gì bạn muốn thêm hoặc thay thế và nhấp vào Tạo .
  6. Đợi quá trình chỉnh sửa được xử lý.
  7. Nhấn Done để kết thúc.

Tính năng dịch thuật tự động và Beat Sync

Một tính năng dịch thuật mới sẽ tự động dịch bất kỳ văn bản nào trong thiết kế của bạn. Với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau cho người dùng.

Cùng với cảnh quay video có thể khớp với nhịp của bản nhạc mà không cần bất kỳ chỉnh sửa thủ công nào. Canva cho biết họ sử dụng kết hợp nhiều mô hình AI khác nhau làm nền tảng cho các tính năng này bên cạnh việc xây dựng các hệ thống của riêng mình. 

Cuối cùng, là bản cập nhật Canva với 953 phông chữ mới. Và một loạt các công cụ không dành riêng cho không gian làm việc đang được thêm vào nền tảng thiết kế theo yêu cầu của cộng đồng. Các tính năng chỉnh sửa mới cho bố cục, lớp, kiểu và độ dốc có sẵn để tạo điểm nhấn cho thiết kế. Và văn bản thay thế giờ đây có thể được tạo trực tiếp cho hình ảnh trong Canva.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ