Quảng cáo mạng hiển thị đóng vai trò gì trong ngành Xây dựng

Quảng cáo mạng hiển thị đang là một hình thức ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Khác với các hình thức khác, đây là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng phần nhiều bằng hình ảnh, giúp cho khách hàng luôn nắm bắt thông điệp rõ ràng và nhanh chóng. […]

Content marketing – Yếu tố cốt lõi cho sự phát triển doanh nghiệp Xây dựng

Content marketing bao gồm tất cả những gì doanh nghiệp mong muốn thể hiện bằng tất cả hình thức khác nhau – bài đăng trên blog, các bản tin, infographic, ebook, video trên YouTube, … Đối với doanh nghiệp Xây dựng, content là công cụ để doanh nghiệp mô tả sản phẩm, thông qua đó […]

5 lý do phải đầu tư vào website ngay hôm nay cho doanh nghiệp Xây dựng

Website là bộ phận cốt lõi trong kinh doanh hiện nay, là “gương mặt đại diện” cho thương hiệu của doanh nghiệp. Bill Gate đã từng nói: “Nếu từ 5 – 10 năm nữa bạn không kinh doanh qua internet thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa”, điều này cho thấy tầm quan trọng […]

5 lợi ích của Marketing online trong ngành nghề Xây dựng

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, hành vi khách hàng cũng đang dần thay đổi từ việc mua hàng tuần offline sang tìm hiểu online. “Shopping online” trở nên quen thuộc và là một phần không thể thiếu trong quá trình mua sắm của khách hàng. Vậy lợi ích của marketing online […]

Nhắc đến giải pháp tiếp thị trực tuyến, khách hàng nghĩ đến Adsplus

Khởi đầu từ đầu năm 2013 Adsplus luôn tự làm mới mình và trở thành đơn vị gắn bó với hàng nghìn doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có các doanh nghiệp ngành bảo hiểm. Ở Adsplus, chúng tôi phấn đấu vì hai mục tiêu chính: ươm mầm, phát triển nguồn nhân lực trẻ; tài năng đồng […]

Hơn 2000 doanh nghiệp đặt niềm tin vào Adsplus, còn bạn thì sao?

Adsplus.vn là một công ty quảng cáo Google ngành bảo hiểm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về ngành Quảng cáo trực tuyến. Công ty Adsplus hiện đang kinh doanh 2 mảng chính, gồm cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords (website: adsplus.vn) và thiết kế, tối ưu website (webdoctor.vn). Adsplus hứa hẹn sẽ mang đến […]

Ý tưởng marketing cho ngành bảo hiểm lên ngôi năm 2019

Bảo hiểm làm một lĩnh vực khô khan và nhàm chán. Vậy một công ty bảo hiểm phải làm gì để đi được đến trái tim của hàng triệu khách hàng tiềm năng? Chia sẻ dưới đây của ADSPLUS sẽ giúp bạn phát triển những ý tưởng marketing ngành bảo hiểm hiệu quả. Ý tưởng […]

Bán bảo hiểm trực tuyến: Trọng tâm trong tương lai

Dù doanh thu phí bảo hiểm được khai thác từ mô hình bán trực tuyến của cả 2 loại nhân thọ và phi nhân thọ chiếm chưa đầy 5% tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tuy nhiên, mô hình bán bảo hiểm trực tuyến vẫn là một trong những chiến lược trọng tâm của các […]

Tăng doanh số ngành bảo hiểm vượt bậc nhờ tiếp thị trực tuyến

Sau một thời gian phát triển mô hình đại lý, thị trường bảo hiểm Việt Nam chứng kiến sự hình thành của các kênh phân phối khác như telemarketing, bảo hiểm trực tuyến. Muốn biết cách tăng doanh số ngành bảo hiểm, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé! Tăng doanh thu ngành bảo hiểm […]