CMO Pencil Award – giải thưởng danh dự cho các giám đốc Marketing

Các nội dung chính

Nếu lĩnh vực điện ảnh có giải thưởng Oscar danh giá. Thì đối với lĩnh vực Marketing thì giải thưởng CMO Pencil danh giá không kém. Trước tiên, bạn phải hiểu CMO là ai ? CMO là từ viết tắt của Chief Marketing Officer hay còn gọi là Giám đốc tiếp thị.

giám đốc marketing

Giống với các giải thưởng khác, ban giám khảo của giải thưởng CMO Pencil danh giá gồm các nhà tiếp thị bên thương hiệu hàng đầu. Họ sẽ gặp nhau để chọn ra người chiến thắng giải thưởng này. Giải thưởng này sẽ vinh danh nhà tiếp thị là chủ nhân của các ý tưởng có tác động mạnh mẽ nhất thế giới. Ngoài ra còn tác động lên hoạt động kinh doanh của một thương hiệu trong năm. Thêm vào đó, ban giám khảo còn dựa trên những người chiến thắng lớn nhất trong One Show 2021 gần đây.

Giám khảo gồm những nhà tiếp thị hàng đầu

Ban giám khảo năm nay gồm tám nhà tiếp thị được kính trọng. Họ sẽ tập hợp trực tuyến để thảo luận về 22 mục có điểm số cao nhất. Tất cả giám khảo đều là người có kỷ luật tốt nhất và nhiều người chiến thắng Bút chì vàng. Giải thưởng được xác định bởi 250 nhà lãnh đạo sáng tạo của cơ quan và thương hiệu từ 42 quốc gia trong năm nay. Sau đó các giám khảo sẽ chọn các giám đốc Marketing chịu trách nhiệm về một phần công việc. Phần mà họ cảm thấy có tác động lớn nhất đến việc phát triển thương hiệu về phía trước. Các giám đốc Marketing chiến thắng sẽ được công bố ngay sau đó.

Các nhà tiếp thị trong ban giám khảo One Show CMO Pencil năm nay

giám đốc marketing
  • Nadja Bellan-White, CMO toàn cầu, Phó chủ tịch Media Group
  • Jessica Burns, Phó chủ tịch, tiếp thị thương hiệu và sáng tạo, GrubHub
  • Morgan Flatley, SVP, giám đốc tiếp thị và giám đốc trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số, McDonald’s
  • Fernando Machado, CMO, Activision Blizzard
  • Kenny Mitchell, CMO, Snap
  • Ivan Pollard, cựu CMO toàn cầu, General Mills
  • Michelle St. Jacques, CMO, Molson Coors
  • Nick Tran, trưởng bộ phận tiếp thị toàn cầu, TikTok

Quy tắc chấm thi của The One Show

Các thành viên ban giám khảo buộc phải bỏ phiếu trắng về công việc được thực hiện bởi hoặc cho công ty của họ.

Kevin Swanepoel, Giám đốc điều hành của The One Club. Ông cho biết “Thật là một vinh dự to lớn cho một CMO trên toàn cầu. Khi họ được các đồng nghiệp công nhận với giải thưởng danh giá này. Ban giám khảo gồm các nhà lãnh đạo tiếp thị toàn cầu này sẽ tìm kiếm các kế hoạch độc đáo. Các kế hoạch công việc có quan điểm sáng tạo, táo bạo. Và thậm chí có tác động tích cực lớn nhất đến thương hiệu và lợi nhuận của thương hiệu. ”

Ông nói thêm rằng niềm vinh dự là duy nhất cho The One Show. Giải thưởng này khác với tất cả các giải thưởng khác là đều được trao cho nhóm sáng tạo, đại lý hoặc thương hiệu. Trong khi CMO Pencil được trao cho cá nhân chịu trách nhiệm công nhận và truyền tải những tác phẩm tuyệt vời cho cuộc sống.

CMO Pencil chỉ là một trong những sáng kiến của tổ chức

Giải thương này nhằm giải quyết và công nhận cộng đồng sáng tạo bên thương hiệu đang phát triển nhanh chóng. Năm nay đánh dấu lần đầu tiên The One Show có bạn kỷ luật Nội bộ độc lập. Và ban giám khảo dành riêng cho các đồng nghiệp bên trong thương hiệu đánh giá tác phẩm sáng tạo nội bộ.

Ngoài ra, câu lạc bộ sẽ sớm công bố ngày tổ chức lần thứ hai TRONG VÒNG: Hội nghị Sáng tạo Nội bộ. Hội nghị mới giải quyết khoảng trống trên thị trường. Để từ đó có thể có một diễn đàn thảo luận về các vấn đề cụ thể đối với các nhóm sáng tạo và văn hóa nội bộ. Từ đó kiểm tra động lực bên trong của các bộ phận sáng tạo nội bộ tốt nhất. Cùng với đó là các phiên thảo luận của một số thương hiệu nổi tiếng nhất và các nhà lãnh đạo tiếp thị.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ