Dẫn đầu xu hướng Marketing Online cùng Native In-image Ads

Các nội dung chính

Native In-image Ads (Quảng cáo tự nhiên theo hình ảnh) đang dẫn đầu xu hướng Marketing Online hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại hình quảng cáo này.

Đi cùng xu hướng phát triển của ngành quảng cáo trực tuyến
Native In-image Ads – lựa chọn hàng đầu Marketing Online

Xu hướng phát triển của ngành quảng cáo trực tuyến

Xu hướng quảng cáo hiển thị trực tuyến trên thế giới từ năm 2018 – 2023 là việc áp dụng công nghệ Ad Tech để thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng. ADBRO AI Ad Tech Platform là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI với công nghệ Computer Vision vào giải pháp quảng cáo tự nhiên Native In-image Ads.

Điều khác biệt của ad platform là khả năng quảng cáo theo hình ảnh in-image chính xác lên tới 90%. Native In-image Ads được ưa chuộng vì giải quyết được 3Đ: Đúng người – Đúng nơi – Đúng thời điểm.

Đi cùng xu hướng phát triển của ngành quảng cáo trực tuyến
Xu hướng phát triển của ngành quảng cáo trực tuyến

Sự kết nối công nghệ AI & quảng cáo trực tuyến

Khi nhắc đến công nghệ AI Computer Vision, mọi người sẽ thắc mắc công nghệ này có khả năng gì? Và được ADBRO áp dụng vào hệ thống quảng cáo Native In-image Ads ra sao?

Sự kết nối công nghệ trí tuệ nhân tạo Artificial Intelligience & quảng cáo trực tuyến
Artificial Intelligience & quảng cáo trực tuyến

Công nghệ Computer Vision – Đọc và hiểu tất cả nội dung của hình ảnh và video thông qua tag-images. Nó cũng không cần thông qua bất cứ từ khoá nào trên trực tuyến. Bạn thường dùng mắt để tìm kiếm hàng trăm triệu hình ảnh liên quan đến doanh nghiệp quảng cáo? Giờ thì không cần nữa đâu! Công nghệ này có khả năng hoàn toàn tự động phân tích, xác định và kết nối các chiến dịch quảng cáo phù hợp với người tiêu dùng thông qua hình ảnh mà họ đang tìm kiếm bằng định dạng văn minh và rõ ràng nhất.

Nền tảng quảng cáo ADBRO Ad Tech

Khi đi vào chi tiết của quảng cáo Native In-image Ads, điều ấn tượng nhất là vị trí hiển thị. Nó sẽ hiện ngay trên hình ảnh minh hoạ đầu tiên của các trang tin tức thuộc các tờ báo điện tử lớn tại Việt Nam. Các tờ báo đó có thể kể đến như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Vietnamnet, Báo Đất Việt,… Kích thước của hình ảnh quảng cáo bằng 1/5 so với kích thước của hình ảnh minh hoạ. Đồng thời, nó sẽ thích ứng phù hợp với các thiết bị khác nhau, từ desktop đến mobile. Thậm chí, kể cả máy tính bảng. Kết quả là, đẩy mạnh và kết nối cao với tầm nhìn của khách hàng tiềm năng khi họ đang đọc báo trực tuyến.

Hiệu quả của ADBRO Ad Tech mang lại

Native In-image Ads với hai định dạng đang phát triển, HTML5 animation Rich Media với video sẽ tự động playing & không có tiếng để tránh làm phiền trải nghiệm khi đọc báo trực tuyến. ADBRO có hiệu quả quảng cáo khá ổn định, cao gấp ba lần so với quảng cáo thông thường. Cụ thể là, khi mang về một số lượng truy cập trang quảng cáo CTR 0.35 – 0.55%. Đặc biệt, hai chỉ số đánh giá cao cấp mà ADBRO đang cố gắng tối ưu hoá tại thị trường là chỉ số hiển thị được thấy tại Viewable rate 80% và chỉ số sức khoẻ an toàn của đơn vị quảng cáo là Brand Safety.

Sự chào đón của thị trường về hình thức Native In-image Ads
Định dạng HTML5 Animation & Rich media

Ngoài ra, điểm vượt trội ở hai định dạng này là mỗi khi người dùng rê chuột tương tác ngay tại video thì video này sẽ được mở rộng ra và có tiếng.

Sự chào đón của thị trường về hình thức Native In-image Ads

Sau hơn hai quý giới thiệu và trình bày sản phẩm Native In-image Ads tại thị trường Vietnam, ADBRO thu được phản ứng khá tích cực. Đồng thời, còn được chào đón bởi các trang báo điện tử, tập đoàn quảng cáo, doanh nghiệp lớn. Với sự phát triển trên, ADBRO quyết tâm mang sản phẩm của mình ra các thị trường Đông Nam Á.

Sự chào đón của thị trường về hình thức Native In-image Ads
Sự chào đón của thị trường về hình thức Native In-image Ads

Và đó là những gì bạn cần biết về Native In-image Ads, xu hướng quảng cáo hình ảnh nổi bật hiện nay. Hi vọng bài viết này đem lại kiến thức về xu hướng Marketing Online bổ ích đến cho bạn. Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Digital Marketing và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ