Tín đồ Facebook sắp đón nhận thêm 3 tính năng mới toanh

Các nội dung chính

Facebook vừa giới thiệu thêm 3 công cụ hoàn toàn mới hứa bẹn sẽ khiến người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Cùng Adsplus.vn điểm qua xem 3 tính năng mới của Facebook là gì nhé.

3 tính năng mới của facebook1

3 công cụ hoàn toàn mới từ Facebook

Vào đầu tháng 2, CEO Mark Zuckerberg đã khẳng định rằng: “Chúng tôi kỳ vọng rằng trong tương lai tới. Stories sẽ là tính năng được người dùng sử dụng để chia sẻ mọi thứ trên mạng xã hội chứ không còn là News Feed”. Nhằm tạo ra một thay đổi lớn để thu hút người dùng. Mới đây mạng xã hội lớn nhất hành tinh này sắp ra mắt thêm 3 tính năng nữa. Các tính năng này được kì vọng sẽ giúp người dùng lưu trữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.

1. Lưu trữ hình ảnh và video trong tài khoản cá nhân

3 Tính năng mới của Facebook được tích hợp trong phần camera của ứng dụng. Theo đó, khi bạn sử dụng camera của Facebook để ghi hình hay chụp ảnh. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một tùy chọn mới. Đó là sao lưu những dữ liệu vào ngay tài khoản cá nhân với mục đích tiết kiệm lưu lượng bộ nhớ trong trên điện thoại của người dùng. Những dữ liệu này chỉ hiển thị khi người dùng đăng nhập vào tài khoản cá nhân.

3 tính năng mới của facebook2

Lưu trữ hình ảnh và video trong tài khoản cá nhân

Facebook vẫn chưa đề cập đến mức lưu lượng giới hạn cho mỗi tài khoản là bao nhiêu. Song, những người dùng smartphone có dung lượng bộ nhớ thấp sẽ bớt phải đau đầu. Đặc biệt khi đưa ra lựa chọn xóa hay giữ những bức ảnh yêu thích của mình chỉ vì dung lượng smartphone không cho phép.

Xem thêm:

2. Chia sẻ những bài đăng dưới dạng âm thanh

Bên cạnh đó, một tính năng mới của Facebook cũng khá thú vị. Tính năng này vừa giới thiệu với người dùng là chia sẻ tin nhắn âm thanh dưới dạng “Bài đăng thoại” (Voice Post) trong tùy chọn “Âm thanh” nằm ở phần Camera của Facebook. Không chỉ nhanh chóng và gần gũi. Việc ghi âm còn giúp người post bài không cần phiền phức cài đặt thêm bảng gõ tiếng mẹ đẻ. Tính năng này không đòi hỏi họ phải sử dụng chính xác từng từ như khi viết.

3 tính năng mới của facebook4

Chia sẻ những bài đăng dưới dạng âm thanh

3. Kho lưu trữ Facebook Stories

Trong một vài tuần tới, Facebook cho biết hãng sẽ triển khai tính năng “kho lưu trữ”. Tính năng này sẽ cho phép người dùng lưu trữ lại các Facebook Stories mà họ yêu thích. Stories của người dùng chẳng khác gì một tác phẩm nghệ thuật. Thế nên chúng xứng đáng được tồn tại lâu hơn là chỉ trong 24 giờ.

3 tính năng mới của facebook5

Kho lưu trữ Facebook Stories

Bạn cũng cần lưu ý rằng, những tính năng mới của Facebook có lợi thế hơn trong việc thu thập dữ liệu người dùng để bán cho quảng cáo.

Được biết, những tính năng mới của Facebook này hiện chỉ đang được triển khai tại Ấn Độ. Tuy nhiên, có thể Facebook sẽ giới thiệu những tính năng mới này với toàn thể người dùng trên khắp thế giới trong khoảng thời gian ngắn sắp tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ