Điểm mặt 5 thương hiệu thời trang cao cấp nhất mọi thời đại

Các nội dung chính

Ngành công nghệ thời trang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhưng có những cái tên dù qua thời đại nào thì vẫn là “ông hoàng” trong giới. Bạn biết bao nhiêu thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới? Cùng điểm mặt 5 cái tên luôn được hàng triệu tín đồ khao khát trong bài viết dưới đây.

1. Chanel

Chanel – cái tên “đại thụ” trong làng thời trang cao cấp thế giới, được ra đời ở nước Pháp. Biểu tượng thương hiệu là hai chữ C được đặt ngược để gợi nhớ đến cái tên gây ảnh hưởng bậc nhất nền thời trang thế kỉ XX – nhà thiết kế, người sáng lập Coco Chanel.

thương hiệu thời trang cao cấp 01

Thanh lịch, tinh tế là tiêu chí của Chanel

Mặc dù Gabrielle Chanel là nhà sáng lập và tạo dựng hình tượng Chanel nhưng người nắm giữ linh hồn, đưa thương hiệu này trở nên đẳng cấp không ai khác ngoài “Phù thuỷ thời trang” Karl Lagerfeld. Những màn trình diễn thời trang không đơn thuần chỉ ra mắt bộ sưu tập hay sản phẩm mới mà là cả một buổi biểu diễn nghệ thuật đầy sáng tạo và hoành tráng.

thương hiệu thời trang cao cấp 02

Một trong những thương hiệu có fashion show đẳng cấp.

Sản phẩm chủ yếu của hãng tập trung vào các dòng cao cấp như là haute couture, ready-to-wear, mỹ phẩm, đồng hồ và phụ kiện thời trang. Từ khi sáng lập đến bây giờ thì nước hoa Chanel No.5 (1922), The Little Black Dress (1926) và Chanel suit và Chanel tweed jacket là những sản phẩm mang tính biểu tượng và kinh điển mỗi khi nhắc đến thương hiệu này.

2. Louis Vuitton đến từ nước Pháp

Nhắc đến thương hiệu thời trang cao cấp trong làng thời trang thì không thể thiếu Louis Vuitton. Được sáng lập vào năm 1854, tên thương hiệu đặc biệt được lấy từ tên của nhà sáng lập.

thương hiệu thời trang cao cấp 03

Louis Vuitton – Điều kỳ diệu của những chiếc túi xách hàng hiệu

Năm 1858, Louis Vuitton ra mắt chiếc rương đầu tiên hình chữ nhật, được làm từ chất liệu Canvas Trianon nhẹ và dễ sử dụng. Chiếc rương có thể thay thế cho những chiếc túi du lịch dạng tròn trước đó. Sự ra đời của sản phẩm này như một bước ngoặt cho ngành phụ kiện du lịch lúc bấy giờ.

Louis Vuitton được nhớ đến nhiều nhất với những chiếc túi có mẫu hoạ tiết LV. Ngoài ra thì vẫn có dòng sản phẩm như thời trang may sẵn, giày dép, đồng hồ, trang sức, phụ kiện,…

Xem thêm:

3. GUCCI

Thương hiệu Gucci được Guccio Gucci thành lập vào năm 1921 tại Ý, mang một phong cách thiết kế thời trang hiện đại đổi mới quý tộc nhưng vẫn đậm bản sắc của Italia. Lấy cảm hứng chính từ những thú tiêu khiển của giới thượng lưu lúc bấy giờ như cưỡi ngựa hay đi du lịch.

gucci sang trọng từ nước Ý

Luôn hướng đến cái đẹp và sự sáng tạo

Gucci tập trung vào những sản phẩm bằng da cao cấp ngoài mặt hàng quần áo và phụ kiện. Hai dòng thiết kế thời trang chủ đạo là The House of Gucci dành cho nam và nữ ra mắt vào hai mùa chính trong năm. Bên cạnh đó vẫn có dòng Gucci Kids – dành cho trẻ em, mẹ bỉm sữa và trẻ sơ sinh. Đặc biệt còn có Gucci Beauty – dòng sản phẩm làm đẹp bao gồm mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm.

4. HERMÈS

Hermès một thương hiệu nổi tiếng xa xỉ được sáng lập vào năm 1837 tại nước Pháp. Khởi điểm của Hermès là cửa hàng bán đồ cho người đi ngựa. Đó cũng chính là lý do trên logo của Hermès có hình chiếc xe ngựa đặc trưng.

Hai dòng sản phẩm phổ biến nhất là cà vạt và khăn lụa. Ngoài ra, hai mẫu túi huyền thoại Hermès Birkin và Hermès Kelly là những dòng sản phẩm nằm trong danh sách những chiếc túi xách được phụ nữ yêu thích và khao khát nhất mọi thời đại.

Hermès chỉ dành cho giới thượng lưu

Điểm khác biệt giữa Hermès Birkin và Hermès Kelly là gì?

Lý do mà Hermès trở thành thương hiệu dành riêng cho quý tộc là nhờ quy trình sản xuất. Chỉ duy nhất một người thợ thủ công Pháp tỉ mỉ làm bằng tay từ 18-24h để tạo nên sản phẩm. Nét đặc biệt và độc đáo này làm cho Hermès tạo nên tên tuổi và giá trị của sản phẩm.

Xem thêm:

5. DOLCE & GABBANA

Và cuối cùng một thương hiệu không thể vắng mặt trong top 5 này chính là Dolce & Gabbana, dòng thời trang cao cấp được các ngôi sao Hollywood yêu thích, tin dùng.

Dolce & Gabbana được sao Hollywood yêu thích

Dolce & Gabbana Men Fashion Show

Lấy ý tưởng từ câu chuyện tình yêu của hai nhà sáng lập là Domenico Dolce và Stefano Gabbana, thương hiệu Dolce & Gabbana định hình rõ phong cách lịch lãm quý phái Sicily. Ba dòng sản phẩm của thương hiệu là Dolce & Gabbana, D&G và D&G Junior. Trong đó, Dolce & Gabbana có giá trị cao cấp và đắt tiền nhất dành riêng cho giới thượng lưu cũng như các tín đồ thời trang.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ