Facebook ra mắt công cụ quảng cáo mới cho các nhà bán lẻ

Các nội dung chính

Facebook đã tăng cường sự tập trung vào các thương hiệu bán lẻ bằng cách giới thiệu 3 công cụ quảng cáo mới.

Cùng đọc qua bài biết để biết Facebook đã cho ra mắt 3 công cụ quảng cáo mới đó là những công cụ nào nhé!

công cụ quảng cáo ảnh 1

Công cụ quảng cáo

Vào tháng 9 năm ngoái, Facebook đã bổ sung thêm các công cụ quảng cáo cho các nhà bán lẻ. Các công cụ này có khả năng xây dựng thêm các đối tượng khách hàng mục tiêu đã mua hàng ngoại tuyến của họ. Cũng như tạo ra các nhóm khách hàng tương tự vậy. Để từ đây họ có thể tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.

Facebook đã tiến thêm một bước nữa để giúp các thương hiệu bán lẻ có thể tối ưu hóa doanh số bán hàng. Từ đó cho phép họ có thể sử dụng máy móc để thu hút các khách hàng tới mua sắm tại cửa hàng của mình. Dữ liệu bán hàng của các nhà bán lẻ sẽ được diễn tả cùng với hành vi khách hàng. Tất cả thông qua việc mua sắm tại cửa hàng, mua sắm online và trên Facebook.

Xem thêm:

Eva Press của Facebook chỉ ra rằng vào mùa mua sắm năm ngoái. Số lượng mua sắm thông qua thiết bị di động nhiều hơn là trên máy tính. Trong đó có 90% khách hàng truy cập vào điện thoại di động ngay khi ở cửa hàng. Các nhà bán lẻ vẫn đang dự kiến sẽ cung cấp những trải nghiệm mang tính đồng nhất cao. Eva Press cũng đã chia sẻ rằng, 2/3 khách hàng lựa chọn mua sắm với những nhà bán lẻ có thể nhớ được sở thích của họ. Việc tối ưu hóa doanh số bán hàng cho thấy được một cơ hội lớn. Để từ đây các nhà bán lẻ có thể tạo ra mối quan hệ giữa trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến.

Facebook cũng đã nâng cao các quảng cáo trên thiết bị điện thoại di động toàn màn hình Canvas với việc bổ sung các tab danh mục cá nhân cho người dùng. Simon Whitcombe nói: “Người tiêu dùng đang thực sự rời khỏi tiếp thị in. Nó sẽ tạo ra những thách thức. Các print catalogs thực sự có hiệu quả khi khám phá sản phẩm. Việc đưa những yếu tố kể chuyện vào thông tin sản phẩm và hình ảnh là rất khó.”

Xem thêm:

Mạng xã hội này cho biết người dùng sẽ thấy quảng cáo theo mức độ. Các tab đầu tiên họ nhìn thấy là những danh mục sản phẩm mà họ quan tâm nhất. Những catalogs sẽ liên tục thay đổi để phản ánh sự quan tâm và hành vi mua sắm của khách hàng.

công cụ quảng cáo ảnh 2

Công cụ quảng cáo

Cuối cùng, thương hiệu giờ đây đã có thể kết hợp catalogs vào quảng cáo của họ. Mục tiêu nhằm tiếp cận những người đã quan tâm tới các danh mục chung. Tuy nhiên lại không phải là các sản phẩm cụ thể. Đó cũng được xem là một công cụ quảng cáo. Whitcombe cho biết, một số người mua sắm không thể đến các trang có sản phẩm độc đáo trên website, nhưng sự quan tâm của họ có thể tập trung vào các danh mục cụ thể. Dựa trên hoạt động duyệt web của họ, Facebook cho phép các nhà kinh doanh tiếp cận tới người tiêu dùng sớm hơn trong hành trình mua sắm của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ