Facebook sẽ xóa phần ‘Our Story’ trong tháng này

Các nội dung chính

Facebook đang có dự định sẽ xóa bỏ phần ‘Our Story’ trong tháng này. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu một chút ‘Our Story’ là gì mà Facebook muốn xóa đi.

‘Our Story’ là gì?

”Our Story”, hay còn được gọi là ”Câu chuyện”. Đây là tính năng cho phép người dùng chia sẻ các nội dung giới thiệu cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của mình ngay từ trên các thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng nó để thu hút các đối tượng khách hàng mục tiêu. Cũng như giữ mối quan hệ bền chặt với họ một cách tự nhiên. ”Our Story” còn có thể nhân cách hóa doanh nghiệp của bạn. Khiến hình ảnh doanh nghiệp trở nên thân thiện và dễ tiếp cận với khách hàng hơn. Qua các câu chuyện hậu trường.

‘Our Story’ sẽ bị xóa khỏi tùy chỉnh của Trang trong tháng này

Phần “Câu chuyện” của Trang vốn đã được thêm lại vào năm 2017. Như một công cụ có thể giúp các doanh nghiệp kết nối dễ dàng hơn với những người truy cập Trang. Và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Tuy nhiên, gần đây Facebook đã thông báo cho người dùng của mình. Những người sở hữu Trang, về việc chuyển mô tả phần ”Our Story” sang phần ”Thông tin bổ sung”. Bản cập nhật mới cho thấy ứng dụng này sẽ xóa bỏ phần ”Our Story”. Ra khỏi các tùy chọn về trình bày trên Trang của bạn. Trong thông báo nhắc nhở về bản cập nhật mới của Facebook. Ứng dụng này đang liên kết quản trị viên của Trang với phần có liên quan. Để cập nhật thông tin của họ trực tiếp từ lời nhắc. Dù vậy nhưng bạn cũng có thể đi tới mục ‘Cài đặt’. Chọn ‘Thông tin trang’ để chỉnh sửa trường ‘Thông tin bổ sung’.

Our Story sẽ bị xóa vào 28/02/2021

Người dùng có thể nhấn sang tab “Thông tin bổ sung”. Để đọc thêm về “Câu chuyện” của bạn. Do bản điều chỉnh đã thay đổi cách các thông tin bổ sung được hiển thị trên Trang.

Facebook đang cố gắng giúp người dùng trình bày trang

Có vẻ như Facebook đang cố gắng giúp người dùng trình bày Trang của mình một cách gọn gàng hơn với cách hiển thị mới này. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc này? Nó sẽ giúp Trang gọn gàng hơn hay sẽ gây phiền hà hơn cho người sử dụng? Hãy cùng chờ xem sự thay đổi này sẽ mang đến điều gì nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook Ads và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ