Google ra mắt định dạng quảng cáo video mới mà không cần Youtube

Các nội dung chính

Trước đây, các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube nhưng Google vừa mới thông báo. Google sẽ cung cấp cho các agency định dạng video quảng cáo mới của Google. Cùng với đó là công cụ tìm kiếm video lớn nhất Youtube.

định dạng video quảng cáo mới của google 1

Google ra mắt định dạng quảng cáo video mới

Giờ đây, các nhà quảng cáo đã có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nhờ định dạng video quảng cáo mới của Google. Đặc biệt với định dạng Outstream – định dạng được Google xây dựng cho các ứng dụng và website của thiết bị di động không thể liên kết được với YouTube.

định dạng video quảng cáo mới của google 2

Định dạng video quảng cáo Outstream

Xuất hiện trong các Banner ads, Interstitials (quảng cáo xen kẽ) và In-feed (nguồn cấp dữ liệu). Cùng với đó là sự xuất hiện trên các trang web và ứng dụng di động. Định dạng video quảng cáo của Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo cơ hội để tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Dù họ có thể không hoạt động trên YouTube.

Những đối tác video của Google bao gồm các ứng dụng di động và các website của nhà xuất bản

Đây sẽ là những điểm đến độc quyền mới cho các đơn vị quảng cáo trong tương lai. Nhờ vậy mà các agency quảng cáo có thể mua vị trí dựa trên các tiêu chuẩn khả năng hiển thị của Google.

Mkrtchyan, một công ty Du lịch Hồng Kông cho biết đang sử dụng định dạng video quảng cáo mới của Google. Mục tiêu là nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng. Và cuối cùng là đã đạt được các lượng tương tác cao với chi phí tối ưu nhất. Khi công ty sử dụng định dạng quảng cáo mới này. Thì doanh số của họ đã tăng 30% với chi phí thấp hơn 40% cho mỗi lượt xem video. Cùng với đó là CPM thấp hơn 85 % .

Hơn nữa, ngay sau khi bản cập nhật này được công bố, trình duyệt Chrome mới nhất đã được khởi chạy với tính năng chặn các video quảng cáo tự động phát. Và qua việc ra mắt định dạng video quảng cáo mới của Google, “gã khổng lồ” mảng tìm kiếm lớn nhất thế giới một lần nữa khẳng định vị thế cao cấp mà khó có ai vượt qua được.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ