Tin vui – Gmail xuất hiện tính năng soạn thư nhanh như chớp

Các nội dung chính

Google vừa ra mắt tính năng mới của Gmail – Smart Compose. Đây là một bản cập nhật khác cho Gmail giúp đưa ra những gợi ý thông minh và tiết kiệm thời gian soạn email.

tính năng mới của Gmail 1

Tin vui – Gmail xuất hiện tính năng soạn thư nhanh như chớp

Google gọi Smart Compose là tính năng giúp Gmail soạn thư nhanh chóng và đáng tin cậy. Tính năng này sẽ có thể gợi ý phần còn lại của câu khi người dùng đang soạn thư.

Thật đặc biệt khi người dùng có thể tiết kiệm thời gian cho việc soạn mail. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động trên Gmail trình duyệt web máy tính mà thôi.

Cụ thể, trong quá trình soạn mail, Smart Compose sẽ liên tục theo dõi nội dung bức thư của bạn. Từ đó thay đổi những dự đoán về những gì bạn sẽ viết tiếp theo tương tự với chức năng tự động nhập trên bàn phím Android của Google.

tính năng mới của Gmail

Tin vui – Gmail xuất hiện tính năng soạn thư nhanh như chớp

Xem thêm:

Văn bản được đề xuất sẽ có màu xám khi người dùng đang nhập câu. Để đồng ý đề xuất trên, người dùng chỉ cần bấm phím Tab hoặc tiếp tục câu mới để giao diện tiếp tục suy nghĩ và dự đoán mới.

Điều này sẽ tiết kiệm thời gian rất nhiều cho người dùng. Ngoài ra tính năng mới của Gmail cũng có thể giảm tối thiểu lỗi chính tả và ngữ pháp.

Ngoài ra, nó còn có gợi ý trên ngữ cảnh. Ví dụ, thư của bạn được soạn để gửi vào chiều thứ sáu, nó sẽ gợi ý ” Chúc bạn có một ngày cuối tuần tuyệt vời! “

Theo Google, tính năng mới của Gmail sẽ được tự động cập nhật trên Gmail web trong tuần tới. Hãy cùng Adsplus đón chờ tính năng mới hữu ích này nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ