Google, YouTube đứng top 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất

Các nội dung chính

Một cuộc thăm dò ngày hôm qua cho thấy Google và YouTube đã lọt vào top 10 thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ.

thương hiệu được ưa chuộng nhất 1

Hãng thăm dò Morning Consult đã tiến hành khảo sát với hơn 250.000 người tiêu dùng Mỹ. Thời gian thực hiện là trong những tháng đầu năm 2018. Cuộc khảo sát sẽ đánh giá thương hiệu được lựa chọn ngẫu nhiên ở nhiều lĩnh vực.

Kết quả cho thấy, công nghệ và thực phẩm được người Mỹ ưa chuộng nhiều nhất. Có 8 thương hiệu liên quan đến thực phẩm. Thêm vào đó là 5 thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ trong tổng 25 thương hiệu.

Đặc biệt, Google đứng đầu danh sách trong top 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Mỹ chiếm tỷ lệ 78,7%. Kế tiếp là hãng sản xuất chocolate Hershey với 78,6%. Tập đoàn bán lẻ trực tuyến Amazon xếp vị trí thứ 4 với 76%.

Mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Mỹ không ai khác là YouTube. Nền tảng này xứng đáng đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách với tỷ lệ ưa thích là 73,8%.

thương hiệu được ưa chuộng 2

Xem thêm:

Đáng nói đến là hãng điện tử Sony của Nhật Bản xếp vị trí thứ 7. Công ty này đã trở thành công ty nước ngoài được ưa chuộng nhất.

Trong số các thương hiệu được ưa chuộng còn có thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Dove của Anh ở vị trí thứ 17 và tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc ở vị trí 19.

Có thể thấy, được đứng trong top 10 thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ là điều không hề dễ dàng, là cả chặn đua của các thương hiệu. Theo Adsplus, Google và YouTube là một trong những chiến binh xuất sắc khi giữ được vị trí cao trong lòng người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ