Instagram Flipside là gì?

Các nội dung chính

Sau thời gian thử nghiêm đã lâu, Instagram đã cho ra mắt Instagram Flipside. Đây là một tính năng hoàn toàn mới và thú vị dành cho nhóm người dùng nhỏ. Vậy cụ thể Instagram Flipside là gì? Cùng bài viết tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Instagram Flipside là gì?

Xem thêm:

Giới thiệu về tính năng Instagram Flipside

Instagram được biết đến là nền tảng mạng xã hội được số đông người dùng trên thế giới vô cùng yêu thích. Đây là nơi mọi người có thể chia sẻ ảnh, video và câu chuyện với bạn bè và người theo dõi. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể muốn chia sẻ nội dung riêng tư mà bạn không muốn người theo dõi công khai của mình nhìn thấy.

Và với Instagram Flipside, bạn hoàn toàn có thể tạo một hồ sơ riêng tư, nơi bạn có thể chia sẻ nội dung chỉ với những người được chọn. Flipside có thể được sử dụng để chia sẻ nội dung nhạy cảm, chẳng hạn như ảnh hoặc video cá nhân, hoặc nội dung mà bạn chỉ muốn chia sẻ với một nhóm người cụ thể.

Cách tạo Flipside trên Instagram

  1. Mở ứng dụng Instagram.
  2. Nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới bên phải màn hình.
  3. Nhấn vào Cài đặt.
  4. Nhấn vào Flipside.
  5. Nhấn vào Tạo Flipside.

Bạn sẽ được nhắc đặt tên cho Flipside của mình và chọn người có thể xem nội dung của bạn. Bạn có thể chọn người theo dõi riêng tư, bạn bè, gia đình hoặc chỉ một người duy nhất.

Sau khi bạn tạo Flipside, bạn có thể bắt đầu chia sẻ nội dung. Để làm điều này, chỉ cần nhấn vào biểu tượng Flipside khi bạn đang đăng bài mới.

Flipside hiện đang được thử nghiệm với một nhóm người dùng nhỏ. Nếu bạn muốn truy cập tính năng này, bạn có thể đăng ký để được thông báo khi nó có sẵn rộng rãi hơn.

Là hình thức hướng đến quyền riêng tư

Instagram Flipsise là một cách khác để nền tảng Instagram hướng tới việc cho phép người dùng trải nghiệm mạng xã hội với quyền riêng tư của họ. Đây cũng là nước đi chính trong các ứng dụng xã hội gần đây. Người dùng ngày càng ít đăng bài dưới dạng công khai. Họ cảm thấy thoải mái hơn khi chỉ tương tác với một nhóm nhỏ mà họ có sự kết nối sâu sắc hơn.

Bên cạnh đó Instagram cũng đã thêm tính năng Note vào hộp thư đến để khuyến khích các tương tác riêng tư từ người dùng và những người theo dõi họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ