Mocha video – nền tảng video cạnh tranh với YouTube và Facebook

Các nội dung chính

Ngoài Youtube hay Facebook, hiện nay người dùng Việt có thêm một nền tảng video đáng quan tâm. Đó là Mocha video có cả tính năng sản xuất nội dung.

nền tàng video 1

Theo đó, Viettel đã chính thức đưa vào hoạt động kho Video. Để phục vụ nhu cầu khách hàng mục tiêu là những người trẻ. Kho Video của Mocha tập trung vào các clip hài, vlog, phim ngắn, nhạc chế… Kho video của Mocha được hoạt động dựa trên nền tảng video tạo ra thu nhập. Với chính sách đăng video lên cũng có tiền, xem cũng có tiền.

Trên Mocha, xem video cũng có thể kiếm tiền ?

Khi người dùng đăng tải video lên Mocha sẽ được nhận 12 đồng cho 1 lượt xem. Nếu các video này được đăng độc quyền hoặc đăng trên Mocha trước 1 tuần so với các nền tảng khác. Chủ sở hữu sẽ được nhận mức phí lên tới 40đ/lượt xem. Ngay cả khán giả xem clip trên Mocha cũng được thưởng tiền, cứ 10đ/lượt xem.

Theo Giám đốc Công ty Truyền thông Viettel – ông Võ Thanh Hải. Người sản xuất nội dung khi up video lên Mocha sẽ có cơ hội nhận khoản tiền thưởng này. Thông thường nó sẽ cao gấp hàng chục lần so với những nền tảng Youtube, Facebook hiện nay.

Rào cản thu nhập từ việc up video lên Mocha thấp hơn rất nhiều khi so với YouTube hay Facebook. Như trên Youtube, việc kiếm thu nhập chỉ dành cho người dùng đã tạo được kênh Youtube riêng. Với hàng loạt yêu cầu như có số giờ xem video nhất định trong vòng 12 tháng và có ít nhất 1.000 người theo dõi. Ngoài ra, mỗi lượt xem video trên kênh phải hiển thị quảng cáo thì chủ sở hữu video mới được tính tiền thưởng.

nền tảng video 2

Kiếm tiền trên Mocha không cần điều kiện ?

Trong khi đó, nền tảng video trên Mocha không đòi hỏi Video phải hiển thị quảng cáo. Dù Video chỉ có 1 lượt xem hay hàng triệu lượt xem, chủ sở hữu Video vẫn được trả phí cho tất cả các lượt xem ấy.

Theo ông Hải, với hơn 12 triệu tài khoản hiện tại. Cơ hội kiếm thu nhập từ Mocha cho những người sản xuất nội dung là rất rộng mở.

Nhằm khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung sản xuất video. Mocha sẽ tổ chức cuộc thi sản xuất Video trong tháng 5/2018. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 400 triệu đồng.

Vậy là ngoài Facebook và Youtube thì Adsplus xin chia sẻ đến người dùng một nền tảng video mới của Viettel để phục vụ nhu cầu của giới trẻ hiện nay và có thể kiếm thu nhập từ nền tảng này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ