Quảng cáo đồ ăn vặt không thể rời mắt cho các doanh nghiệp

Các nội dung chính

Ngành công nghiệp thực phẩm đặc biệt là đồ ăn vặt hay đồ ăn nhanh có tính cạnh tranh cao. Ngay thậm chí là còn dễ bị chi phối bởi những doanh nghiệp, thương hiệu lớn hơn. Do đó các doanh nghiệp nhỏ hơn phải hiểu biết trong việc phát triển các chiến lược quảng cáo đồ ăn vặt của mình. Điều này giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập của người tiêu dùng tương tác với doanh nghiệp. Muốn được như vậy đòi hỏi bạn phải giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng. Một trong những cách tốt nhất là thông qua các chiến lược quảng cáo đồ ăn hấp dẫn.

quảng cáo đồ ăn vặt

Xem thêm: 

Hướng tới trẻ em

Là một công ty chuyên về thực phẩm phải biết những gì khách hàng muốn gì và sẽ mua những gì. Để từ đây phát triển các chiến lược Marketing và quảng cáo đồ ăn vặt sao cho phù hợp.

Các công ty đồ ăn vặt có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập thông qua các bộ sưu tập, đặc biệt là những món mà trẻ em thích thú. Chọn một bộ phim hoặc bộ phim hoạt hình nổi tiếng làm chủ đề cho các sản phẩm đồ ăn. Tìm các công ty bán búp bê, kính hoặc các vật lưu niệm khác có liên quan đến bộ phim để làm quà tặng kèm theo. Bạn có thể tặng quà miễn phí đi kèm khi mua bữa ăn, đồ ăn vặt cho trẻ em.

Chiến lược quảng cáo thức ăn vặt lôi kéo các khách hàng nhí quay trở lại cho đến khi sưu tầm đủ. Bạn cũng có thể chọn một chủ đề được trẻ em ưa chuộng cho bộ sưu tập của mình. Đặc biệt là các bộ sưu tập mà các công ty đồ ăn vặt khác chưa sử dụng.

Quảng cáo dựa trên phân loại thị trường 

Các công ty đồ ăn vặt nhỏ thường sử dụng phân khúc thị trường như một công cụ quảng cáo. Phân khúc thị trường là quá trình giúp xác định các nhóm khách hàng mua chính của doanh nghiệp bạn. Những thông tin này phần lớn được thu thập thông qua các cuộc điều tra nghiên cứu thị trường. Ví dụ như hỏi thông tin nhân khẩu học của mọi người như độ tuổi, thu nhập và quy mô hộ gia đình. Từ những thông tin này mà doanh nghiệp có thể đưa ra những chiến dịch quảng cáo phù hợp.

Chương trình khuyến mãi 

Chương trình tặng mã giảm giá hay khuyến mãi là một cách thức dành cho khách hàng thân thiết phổ biến ở các doanh nghiệp kinh doanh ngành thực phẩm. Tạo những mẫu quảng cáo đồ ăn vặt để khách đăng ký nhận các ưu đãi của doanh nghiệp bạn. Mời mọi người điền vào đơn đăng ký. Thưởng cho mọi người theo tần suất họ đến nhà hàng của bạn.

Ví dụ: bạn có thể cho mọi người đồ uống miễn phí sau 4 lần họ đến thăm đầu tiên. Tiếp theo đó là tặng miễn phí khoai tây chiên sau bốn lần tiếp theo. Cuối cùng, một khách hàng có thể kiếm được một bữa ăn miễn phí sau 12 lần ghé thăm. Tiếp tục lặp lại chu kỳ trong 6, 8 hoặc 10 tuần, hoặc bất kỳ khung thời gian bạn chọn. Đồng thời bạn phải hiển thị những quảng cáo của mình nhiều hơn để khách hàng biết nhiều hơn đến các chương trình ưu đãi.

Quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội

Quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội hiện nay vô cùng phổ biến. Trang web là một công cụ quan trọng để quảng cáo những gì bên trong của công ty bạn. Đồng thời quảng bá về thực đơn, các món đồ ăn vặt, dịch vụ mới và ưu đãi đặc biệt. Với nền tảng thương mại điện tử phù hợp, khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp từ trang web của bạn.

Sử dụng trang web của bạn và các nền tảng truyền thông xã hội như YouTube, Facebook, Instagram và Twitter để thu hút sự tương tác của khách hàng. Ví dụ như ” Hãy cho chúng tôi biết bạn muốn xem sản phẩm mới nào”.  Phản hồi các thắc mắc và sự quan tâm tới sản phẩm, đồng thời quảng cáo doanh nghiệp của bạn bằng cách phản hồi các tin tức và các sự kiện hợp xu hướng. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ