Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 1)

Các nội dung chính

Bán hàng online là xu hướng kinh doanh bùng nổ trong thời đại Internet và smartphone phổ biến như hiện nay. Vậy cách bán hàng online nào là hiệu quả nhất năm 2018 này mà bạn không thể bỏ qua?

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua( Phần 1 )

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 1)

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin. Các trang mạng xã hội cũng ngày một đa dạng và trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống thường nhật. Các trang mạng xã hội không chỉ giúp con người trao đổi thông tin liên lạc. Nhiều hơn thế nó chính là một công cụ giúp con người kinh doanh với những lợi nhuận đáng kể. Thế nhưng làm sao mới có cách bán hàng online hiệu quả trên mạng xã hội?

#1. Xây dựng website riêng

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua( Phần 1 )

       Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 1)

Nếu có ý định kinh doanh dài lâu, bạn cần tạo cho mình một website riêng. Website giống như cửa hàng của bạn. Trong đó bạn sẽ đăng sản phẩm của chính mình, thông tin cơ bản về sản phẩm để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Bởi vì bán hàng qua mạng, khó tạo độ tin cậy. Website chính là cách bán hàng online hiệu quả nhất mà còn tạo độ tin cậy cao cho khách hàng. Khi có Website riêng, bạn dễ dàng chủ động sắp xếp thông tin về sản phẩm, ưu đãi mới hay các combo…Website giúp bạn khẳng định sự uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn với khách hàng.

Việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Tiếp cận khách hàng trên internet sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn có website bán hàng online. Và còn rất nhiều những lợi ích khác nữa của việc thiết kế web bán hàng trực tuyến mang lại cho bạn. Hơn nữa để kinh doanh làm ăn lâu dài thì việc làm website là điều thật sự cần thiết.

Tất nhiên là bên cạnh đó bạn cần phải kết hợp với các diễn đàn hay các kênh social khác.

#2. Xây dựng các kênh social

Không chỉ Website, mà bạn cũng cần tạo cho mình các kênh social khác như Facebook, Instagram, Fanpage…Cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 chính là từ các kênh social này. Bởi một lượng lớn người tiêu dùng đã bắt đầu sử dụng các ứng dụng trên. Ưu điểm của các ứng dụng này là dễ dàng tạo lập cho người mới bắt đầu. Đồng thời còn rất dễ dàng chạy quảng cáo để thu hút sự quan tâm. Có 2 vấn đề quan trọng nhất với các kênh này. Đó là : Tăng like và phải post bài thường xuyên để duy trì tương tác. Tương tác càng nhiều, doanh thu của bạn sẽ càng cao vì nhiều người quan tâm và mua hàng.

#3. Viết content hấp dẫn

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua( Phần 1 )

Dù là Website, hay các kênh social từ Facebook đến Instagram. Thì content chính là yếu tố quan trọng nhất để thu hút khách hàng. Bạn viết content càng hay, càng sáng tạo thì càng dễ dàng quảng cáo. Bằng cách sản xuất ra các nội dung miễn phí và có giá trị, bạn sẽ tạo ra niềm tin của khách hàng vào thương hiệu của mình và giúp mọi người có thông tin. Viết blog cũng giúp bạn có nội dung để chia sẻ trên mạng xã hội và có thứ hạng cao khi khách hàng tìm kiếm.

Tạo nội dung cho công việc bán hàng online

Một cách đơn giản để bắt đầu cho việc tạo nội dung cho công việc bán hàng online hiệu quả của bạn là nghĩ đến việc người ta sẽ tìm kiếm gì liên quan đến sản phẩm của bạn hay ngành nghề đó và viết content hiệu quả. Content không nhất thiết chỉ là thông tin về sản phẩm, bạn còn có thể kèm theo vài lời “thả thính” đang hot trên mạng xã hội để người đọc quan tâm và thấy ấn tượng. Còn có thể đưa ra những bí quyết, hướng dẫn, tài liệu liên quan đến sản phẩm của mình và phong cách sống quanh sản phẩm của mình.

Nếu bạn có thể tạo ra nội dung đều đặn, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy sức mạnh của marketing nội dung thông qua việc chia sẻ trên mạng xã hội, và việc tìm kiếm trên mạng ngày càng thu hút được nhiều đối tượng hơn.

Trên đây là 3 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 mà bạn không thể bỏ qua. Thế nhưng còn đến 7 yếu tố quan trọng khác nửa. Nhanh tay click vào phần 2 để tham khảo tiếp nhé. (https://adsplus.vn/blog/top-10-cach-ban-hang-online-hieu-qua-nhat-nam-2018-khong-the-bo-qua-phan-2/)

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ