YouTube Shorts vừa cho ra mắt người dùng với xu hướng video ngắn

Các nội dung chính

Với việc YouTube muốn tập trung nhiều hơn vào ‘Shorts’ của TikTok-clone vào năm 2021. Nền tảng này đã công bố ra mắt ‘Report Shorts’ mới. Tổng quan hai tuần một lần về các xu hướng, cập nhật và mẹo chính về Shorts.

YouTube cho ra mắt 'Short Video' theo xu hướng

Theo giải thích của YouTube:

“Mục tiêu của chúng tôi với Báo cáo ngắn gọn rất đơn giản; hỗ trợ BẠN trong hành trình sáng tạo của bạn, bất kể điểm xuất phát của bạn là gì. Cho dù bạn cần sự thúc đẩy để tạo video đầu tiên, nguồn cảm hứng cho video ngắn tiếp theo của bạn hay giúp tìm ra cách sử dụng các công cụ tạo của chúng tôi , Báo cáo ngắn gọn đã đề cập đến bạn. “

Shorts, được YouTube công bố lần đầu tiên vào tháng 4 năm ngoái. Cho phép người dùng tải lên các video clip dài 15 giây thông qua tùy chọn ‘Shorts Camera’ chuyên dụng. Được tích hợp trong ứng dụng YouTube chính. Camera Shorts hiện chỉ khả dụng cho người dùng ở Ấn Độ. Nơi YouTube đang nỗ lực để lấp đầy khoảng trống do lệnh cấm TikTok để lại. Nhưng tất cả người dùng đều có thể tải lên các clip Shorts bằng cách thêm thẻ bắt đầu bằng #Shorts vào các video ngắn tải lên của họ.

Và như đã lưu ý, YouTube đang tìm cách nhấn mạnh hơn vào tùy chọn này. Trong phần tổng quan gần đây về các lĩnh vực trọng tâm của công ty trong năm tới, Giám đốc điều hành YouTube Susan Wojcicki lưu ý rằng Shorts đã đạt được 3,5 tỷ lượt xem mỗi ngày và họ đang tìm cách mở rộng các công cụ này sang nhiều khu vực hơn.

Điều đó có thể làm cho đây trở thành một nguồn lực quan trọng trong tương lai. Bạn có thể xem Báo cáo ngắn đầu tiên bên dưới.

Short report, YouTube Short video

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng Cáo (Ads) hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ