Zalo ra mắt tính năng “chèn tin nhắn nhanh”

Các nội dung chính

Zalo hiện nay vừa ra mắt tính năng liên quan đến tính năng nhắn tin mới cho người dùng. Lúc này người dùng có thể “chèn tin nhắn nhanh” thông qua các thiết lập đã được cài đặt sẵn trên Zalo.

Chèn tin nhắn nhanh Zalo

Để có thể khám phá tính năng này, bạn có thể nhấp vào Icon “tin nhắn nhanh” ở khung chat. Lúc này bạn có thể thiết lập sẵn các tin nhắn nhanh tại vị trí này.

chèn tin nhắn nhanh zalo

Việc cài đặt sẵn các nội dung sẽ giúp cho bạn dễ dàng gởi các tin nhắn với nội dung khác nhau một cách đơn giản. Việc này rất có lợi cho người dùng, đặc biệt là những người phải nhắn các nội dung giống nhau liên tục.

zalo

VD: Chỉ cần thiết lập “/xinchao”: Cảm ơn bạn đã nhắn tin. Mình có thể giúp gì cho bạn ? Thì khi lúc nhắn tin, bạn chỉ cần nhấn “/xinchao” thì đoạn văn bản “Cảm ơn bạn đã nhắn tin. Mình có thể giúp gì cho bạn ?”

Tính năng “chèn tin nhắn nhanh” thật sự có hữu ích cho người dùng trên Zalo

Nếu như bạn là một người dùng thông thường, chỉ sử dụng Zalo để nhắn tin với gia đình hay bạn bè. Thì lúc này tính năng tin nhắn nhanh thật sự không hữu ích cho bạn lắm. Nhưng nếu bạn sử dụng Zalo để liên hệ công việc với các đối tác hay khách hàng liên tục. Việc xuất hiện tính năng này như cứu tinh trong công việc của mình.

Thay vì phải nhắn dòng tin “Cảm ơn bạn đã nhắn tin. Mình có thể giúp gì cho bạn ?” liên tục trong ngày. Thì lúc này bạn chỉ cần nhấn “/” thì Zalo sẽ hiện ra các lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, Zalo đang cập nhật ứng dụng này cho từng người dùng khác nhau. Do đó, bạn đừng nên nôn nóng khi chưa được cập nhật tính năng này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ