Bán hàng online qua Facebook đang là xu hướng thương mại điện tử

Các nội dung chính

Facebook đã tung ra hàng loạt bảng cập nhật mới để có thể cải thiện khả năng bán hàng online qua Facebook của người dùng. Dưới đây là năm cải tiến tính năng mà Facebook đã thực hiện gần đây. Và liệu chúng có ảnh hưởng như thế nào đến doanh nghiệp của bạn.

bán hàng online qua Facebook

Các nút Facebook Pay sẽ có mặt trên các cửa hàng trực tuyến

Facebook đã thông báo rằng nền tảng sẽ mở rộng Facebook Pay để giúp hỗ trợ các giao dịch và mua hàng dựa trên web. Facebook Pay hiện sẽ cho phép khách hàng tại Hoa Kỳ mua các mặt hàng từ các doanh nghiệp do Shopify cung cấp. Khi người dùng ghé thăm cửa hàng có sử dụng nền tảng này. Họ sẽ có thể mua thứ gì đó bằng tài khoản hoặc thẻ PayPal đã lưu bằng cách sử dụng nút Facebook Pay. Trước đây, Facebook Pay đã có sẵn thông qua WhatsApp, Instagram và Messenger. Từ đây có doanh nghiệp có thể bán hàng online qua Facebook dễ dàng hơn.

bán hàng online qua facebook

Bán hàng online qua Facebook

Tại sao điều này lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn:

Rich Rao, Phó chủ tịch phụ trách doanh nghiệp nhỏ của Facebook nói rằng công ty sẽ mở rộng đáng kể các sáng kiến ​​thương mại điện tử của mình. Facebook hiện đang cạnh tranh với Amazon và các nền tảng thương mại điện tử khác. Và đây có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho các sản phẩm của các doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn nhận thấy rằng khán giả và khách hàng của mình đang hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng truyền thông xã hội.

QuickBooks đang tăng cường các dịch vụ thanh toán di động cho các doanh nghiệp nhỏ

Với việc thanh toán không tiếp xúc trở nên nổi bật hơn kể từ khi bắt đầu đại dịch. Do đó, QuickBooks đang triển khai QuickBooks Card Reader. QuickBooks Card Reader là một ứng dụng thanh toán mới dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ.

Tại sao điều này lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn:

Đây là tin tức quan trọng đối với người dùng QuickBooks. Thiết bị sáng tạo này sẽ có thể được tích hợp với QuickBooks Payments. Và đây là sản phẩm gần đây nhất được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ nhận thanh toán nhanh hơn, bất kể họ làm việc từ xa hay tại văn phòng.

PayPal đang tăng giới hạn mua cho tiền điện tử

Để đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách hàng. PayPal hiện nay đã nâng giới hạn thanh toán bằng điện tử của mình. Nền tảng thanh toán theo một thông báo được đưa ra vào tuần trước. Trong tương lai, người dùng PayPal sống ở Hoa Kỳ sẽ được cung cấp giới hạn mua hàng là 100.000 đô la. PayPal đã ra mắt các tính năng dành cho tiền điện tử ở Hoa Kỳ vào tháng 10 năm ngoái. Và nền tảng đã tích cực nghiên cứu người dùng để hiểu đầy đủ hơn nhu cầu của họ. Từ đó có thể giúp phát triển một nền tảng an toàn và đáng tin cậy cho người dùng để thanh toán và mua bằng tiền điện tử.

Tại sao điều này lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn:

PayPal tiếp tục mở rộng cam kết của mình đối với tiền điện tử. Tuy nhiên các khách hàng của mình phải cực kỳ cẩn thận với các loại tiền kỹ thuật số. Một trong nhưng lý do chính đó là thị trường rất dễ biến động.

Bill.com đang mua lại Invoice2go, công ty dẫn đầu về phần mềm tài khoản phải thu cho các doanh nghiệp nhỏ

Nhà cung cấp phần mềm hàng đầu dựa trên đám mây Bill.com đã thông báo rằng họ đã mua lại công ty phần mềm Invoice2go. Invoice2Go là công ty cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ và dịch giả tự do khả năng xây dựng thương hiệu. Cùng với đó là quản lý thanh toán, lập hóa đơn và mở rộng cơ sở khách hàng của họ. Thông qua việc mua lại, Bill.com sẽ có thể cung cấp trải nghiệm tài khoản phải thu mạnh mẽ hơn cho các doanh nghiệp. Từ đây có thể giúp các doanh nghiệp tạo hóa đơn chuyên nghiệp, tương tác và gắn kết với khách hàng của họ.

Tại sao điều này lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn:

Bill.com được biết đến nhiều hơn với các công nghệ tự động hóa các khoản phải trả. Nhưng công ty cũng luôn đưa ra các cách để hợp lý hóa các khoản phải thu. Bây giờ công ty đang mở rộng phạm vi doanh thu của mình.

Đây là những ứng dụng miễn phí tốt nhất để gọi điện video, theo The Verge

Trang web công nghệ The Verge gần đây đã đánh giá các ứng dụng miễn phí để gọi điện video. Cùng với đó là một số ứng dụng trò chuyện có khả năng gọi điện video. Ngoài ra nghiên cứu còn tập trung vào các ứng dụng cho phép bạn có hơn mười người tham gia. Đồng thời còn có các ứng dụng cho phép bạn sử dụng chúng mà không cần tải xuống ứng dụng.

Tại sao điều này lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn:

Có một số ứng dụng mà các doanh nghiệp biết đến thậm chí là không biết đến. Tuy nhiên, luôn luôn tốt khi có các lựa chọn thay thế. Và có thể một trong những nền tảng này sẽ phù hợp với doanh nghiệp hơn là nền tảng bạn hiện đang sử dụng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ