Facebook tiết lộ thông tin người dùng khiến Indonesia phải dọa cấm cửa

Các nội dung chính

Vừa qua vụ lùm xùm Facebook tiết lộ thông tin người dùng gây rất nhiều hoang mang cho xã hội. Một trong những quốc gia lên tiếng dọa cấm cửa và sẽ phạt Facebook nếu như không có lời giải thích nào thỏa đáng.

facebook tiết lộ thông tin

Lên tiếng sẽ cản báo mạng xã hội hàng đầu này. Facebook có thể bị cấm tại Indonesia ngay lập tức. Nếu Facebook còn để xảy ra tình trạng thông tin người dùng bị lộ ra bên ngoài. Hay nền tảng ảnh hưởng đến cuộc bầu cử sắp tới của đất nước 200 triệu dân.

Ông Rudiantara nói với một hãng tin rằng nếu phải cấm cửa họ, ông sẽ làm như vậy. Vì ông từng làm với Telegram vì ứng dụng này nhắn tin mã hóa kết nối những mạng lưới khủng bố và đe dọa an ninh quốc gia. Do đó, ông chẳng do dự nếu phải thực hiện lần hai để bảo vệ người dùng của nước mình.

Xem thêm:

Quả thật câu nói của ông Rudiantara đáng để Mark Zuckerberg và Facebook để tâm đến

Theo thông tin, Indonesia đưa ra thông tin đe dọa Facebook cũng là lời cảnh báo cho các mạng xã hội khác. Ví dụ như YouTube hay Twitter của Google.

facebook 2

Facebook nhận được câu hỏi từ ông Rudiantara về việc có tài khoản của người dân Indonesia nào nằm trong số những tài khoản bị mua lại bởi Cambridge Analytica hay không. Ông Rudiantara còn đang tìm cách để phạt tiền và phạt tù nhân viên Facebook nếu có vi phạm luật của nước này. Đại diện Facebook đã hẹn trả lời trong tuần.

Mạng xã hội quả thật là nơi vừa chia sẻ thông tin rộng rãi. Nhưng nó cũng có những mặt đen như tiết lộ thông tin ra bên ngoài như Facebook. Và người dùng rất cần Facebook đưa ra câu trả lời chính đáng. Hành động này đôi khi sẽ thỏa cơn giận của họ nếu Faccebook không muốn bị tẩy chay.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ