Tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads gia tăng 1000+ đơn hàng

Các nội dung chính

Để thành công trong mọi chiến dịch. Hầu hết các doanh nghiệp đều phải biết đến tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads và những lợi ích mà nó mang đến.

tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads

Tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads gia tăng 1000+ đơn hàng

Adsplus hiểu được tầm quan trọng của việc dùng quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Và thúc đẩy doanh số bán hàng nên mang đến cho bạn những tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads.

Đẩy mạnh dùng thử sản phẩm

Nội dung dòng câu đơn được sử dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu bằng cách kích thích trí tò mò. Sự ngắn gọn là để thúc đẩy công chúng phải kéo và xem những tính năng nổi bật của sản phẩm.

Thường sẽ dùng video để thu hút và dễ gây sự chú ý hơn bài viết thông thường. Video nên có sự lặp đi lặp lại về các tính năng của sản phẩm. Hoặc câu chuyện dùng thử sản phẩm trong bao lâu và nhận được lợi ích gì từ sản phẩm đó để đánh vào tâm lý khách hàng.

Trở thành người cung cấp nội dung Marketing hàng đầu

Nội dung quảng cáo tạo ra một chủ đề Top –Of – Mind hướng đến nhóm khách hàng mục tiêu. Câu hỏi tạo ra nên tạo sự phấn khích thúc đẩy người xem trả lời nó.

Tiếp theo là lời kêu gọi hỗ trợ cho việc tạo dựng nhận thức và hiểu hơn về thương hiệu.

Với mẫu quảng cáo video này, bạn nên dùng nền là bảng trắng. Để cảm thấy gần gũi và chia sẻ những nội dung mang tính nghiêm túc, tạo lòng tin cho người xem.

tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads 2

Tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads gia tăng 1000+ đơn hàng

Đeo bám khách hàng tiềm năng lần đầu mua hàng

Nội dung của quảng cáo nhấn mạnh vào lợi ích mà người xem tiềm năng sẽ nhận được.

Phải thể hiện được dòng đầu tiên có chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan đến chương trình.

Phần nội dung sau chủ yếu tập trung vào các lợi ích được đưa ra, sau khi chỉ ra tính năng của sản phẩm, cần có đoạn mô tả những tính năng này sẽ mang lại lợi ích gì cho người mua. Và dòng cuối cùng làm nổi bật những tính năng khác của sản phẩm.

Thông điệp nhắc mọi người mua ngay lập tức để nhận được khuyến mãi. Hay người mua nhận được thông điệp mới được khuyến mãi để tăng sự giới hạn, độc quyền.

Thúc đẩy lượng mua với chương trình giảm giá

Nội dung cần thể hiện ở đây là áp dụng giảm giá cho lần mua sau đồng thời kết hợp với lợi ích nổi bật bằng cách nhấn mạnh vào tính đa dạng, linh hoạt và thông dụng của sản phẩm.

Chia sẻ những lời chứng thực

Một trong những tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads hiệu quả là chia sẻ những lời chứng thực và bình luận về sản phẩm của doanh nghiệp.

tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads 1

Tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads gia tăng 1000+ đơn hàng

Để giúp cho quảng cáo Facebook được hiệu quả. Các doanh nghiệp cần tối ưu về nội dung, hình ảnh, hình thức. Và cần có nút Call to Action để thu hút khách hàng mục tiêu. Ở nội dung quảng cáo, đừng chỉ liệt kê ra những tính năng. Mà hãy chỉ rõ những lợi ích của sản phẩm. Adsplus tin rằng những tuyệt chiêu sử dụng Facebook Ads này. Sẽ giúp bạn và doanh nghiệp thành công trong từng chiến dịch.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Facebook. Và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ