23 Ý tưởng Marketing mùa Giáng sinh để tăng doanh số 2021

Các nội dung chính

Không khí Giáng sinh ngày càng đến gần, đây là lúc nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng tăng cao. Các doanh nghiệp nên nắm bắt tốt cơ hội “hốt bạc” này để cải thiện doanh số. Hãy bắt đầu lên ý tưởng giáng sinh và lập kế hoạch cho chiến dịch Marketing Giáng sinh của bạn trong năm 2021.  

ý tưởng giáng sinh 2021

Trong 3 tháng cuối năm sẽ có rất nhiều ngày mà các chủ sở hữu thương mại điện tử có thể tận dụng. Thêm vào đó, một nghiên cứu từ RCS Vương quốc Anh cho thấy 38% người mua bắt đầu mua sắm trong kỳ nghỉ vào tháng 10 . Vì vậy, bạn cần phải hoàn thành và chuẩn bị kế hoạch Marketing của mình vào cuối tháng 9. Đây là khoản thời gian chuẩn bị để sản phẩm của bạn sớm được nhìn thấy!

Trong bài viết này, bạn sẽ biết thêm nhiều điều thú vị để có thể nâng cao doanh số cho doanh nghiệp. Một số ý tưởng Marketing Giáng sinh ít được biết đến sẽ được khai thác tại bài viết này. Các ý tưởng quảng cáo ngày lễ cho cả bán lẻ và thương mại điện tử. Cuối cùng là làm thế nào để duy trì doanh số bán hàng vào năm sau.

Vì vậy, trong khi mùa giáng sinh sắp đến gần. Bạn hãy ngồi xuống và cùng thưởng thức một ly cà phê hay một tách trà một cách thoải mái. Nó sẽ giúp bạn kích thích đầu óc có thêm nhiều ý tưởng để bắt đầu lên kế hoạch. Nhưng hãy xác định mục tiêu rõ ràng trước khi lên kế hoạch Marketing cho mùa Giáng sinh 2021 này. 

1. Đặt mục tiêu và lập kế hoạch hướng tới mục tiêu

Mục tiêu là thứ đưa chúng ta về phía trước, giúp chúng ta phát triển, học hỏi và cải thiện. Nếu không đề ra các mục tiêu thì thương hiệu của bạn. Thì bạn sẽ không bao giờ đạt được doanh số bán hàng mong muốn trong Kỳ nghỉ lễ. Đó cũng chính là lý do làm cho ý tưởng Marketing thương mại điện tử của bạn sẽ trở nên lãng phí. Vì vậy hãy tạo ra một mục tiêu trước khi làm những gì bạn muốn.

Hãy xác định mục tiêu theo nguyên tắc SMART. Đây là từ viết tắt của cụ thể, có thể đo lường được, có thể đạt được, có liên quan và dựa trên thời gian thực hiện. Khi bạn đã vạch ra các mục tiêu SMART cho bản thân mình. Thì giờ là lúc bạn phải tìm ra cách để đạt được chúng. Nếu mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là bán được hàng nhiều hơn, một mục tiêu tuyệt vời, nhưng bạn sẽ làm điều đó như thế nào?

ý tưởng giáng sinh 2021

Xem thêm:

Có nhiều cách để đạt được mục tiêu như tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Một cách khác có thể là tăng hoạt động truyền thông xã hội của bạn. Nó có thể kết hợp với một người có ảnh hưởng. Dù bạn quyết định cách tốt nhất để đạt được những mục tiêu đó là gì, điều quan trọng là nó phải tương thích với các mục tiêu SMART của bạn.

Tận dụng ý tưởng Marketing Giáng sinh 2021, bạn hãy tạo ra sự hấp dẫn từ các chiến dịch. Mọi nhà bán lẻ sẽ tìm cách tận dụng mùa Giáng sinh như một cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Do đó, sự chú ý từ khách hàng của bạn bị thu hút theo nhiều hướng khác nhau. 

Nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn về những cách có thể để đạt được mục tiêu Marketing Giáng sinh của mình, hãy tiếp tục đọc!

2. Bắt đầu vào Halloween

Có vẻ như ngay sau Halloween, các khu mua sắm trong Ngày lễ đều mở cửa. Ngay cả những người trong chúng ta không ở Hoa Kỳ cũng thấy hiệu ứng của Halloween. Nhiều công ty của Anh, Châu Âu và Úc hiện cũng tận dụng kỳ nghỉ này. Một ý tưởng Marketing Giáng sinh cho năm 2021 tuyệt vời là tiếp tục quảng cáo rầm rộ của Halloween vào mùa lễ.

Khuyến khích những người đã mua hàng của bạn trong lễ Halloween đi mua sắm Giáng sinh cùng bạn. Sử dụng sự lôi kéo của Halloween để thu hút sự chú ý đến bất kỳ sự kiện đặc biệt nào mà bạn sắp có trước Giáng sinh.

Nếu bạn sử dụng hình ảnh Halloween một tuần sau khi kỳ nghỉ thực sự trôi qua. Nó có thể giúp bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh đã đi thẳng vào chương trình khuyến mãi theo chủ đề Giáng sinh!

3. Tùy chỉnh bao bì của bạn

Tất cả chúng ta đều biết hình thức bao bì quan trọng như thế nào đối với thương hiệu doanh nghiệp. Bao bì là thứ duy nhất tiếp cận 100% khách hàng của bạn. Các sản phẩm có bao bì độc đáo dễ dàng bị thu hút cũng như tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp. Nếu được kết hợp với một sản phẩm phiên bản Giáng sinh. Thực sự có thể giúp tạo ra cảm giác ‘độc quyền’ trong dòng sản phẩm của bạn. 

ý tưởng giáng sinh 2021

Sử dụng bao bì theo chủ đề Giáng sinh cũng có thể thuận tiện cho khách hàng của bạn. Khi bao bì đủ tinh tế, độc đáo, khách hàng tự tin tặng biếu mà loại bỏ nhu cầu gói quà.

4. Sử dụng thông báo đẩy trên trình duyệt

Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời để cài đặt thông báo đẩy trên trang web của bạn. Thông báo đẩy cung cấp cho bạn một đường dây liên lạc trực tiếp đến người đăng ký để nói với họ rằng sẽ phục vụ bất cứ điều gì bạn muốn. Giảm giá chớp nhoáng, giờ mở cửa, cuộc gọi mua hàng trước Giáng sinh. Tuy nhiên thông báo đẩy cần sử dụng một cách hợp lý. Hãy tránh tình trạng quá tải và làm phiền người đăng ký của mình với quá nhiều thông tin. Đây được coi là ý tưởng Marketing Giáng sinh 2021 có phần mạo hiểm.

5. Tạo một danh mục kỹ thuật số

Nhu cầu mua sắm diễn ra trước ngày Giáng sinh. Do đó không có nhiều người trong chúng ta ngồi và xem qua các catalogue đã in trước khi chúng ta đi mua sắm. Nhưng danh mục kỹ thuật số là một cách tuyệt vời để thu hút lại những người mua trước đó. Hình ảnh tuyệt đẹp, những bức ảnh được chế tác tốt và thiết kế chất lượng là một cách tuyệt vời. Để giới thiệu tất cả các sản phẩm của bạn theo cách mà một danh mục thực tế làm mà không cần đến tất cả các thao tác in ấn!

Dưới đây, bạn có thể thấy cách Moore & Giles sử dụng danh mục để giới thiệu sản phẩm chất lượng cao của họ cho những khách hàng không chắc chắn chính xác những gì họ muốn.

ý tưởng giáng sinh 2021

Tạo một danh mục như ở trên và đặt mỗi hình ảnh sản phẩm là một liên kết đến trang sản phẩm có liên quan. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi luồng của người dùng qua trang web của bạn. Danh mục Kỳ nghỉ của bạn có thể được Marketing giống như bất kỳ phần nội dung nào khác. Chẳng hạn như trên phương tiện truyền thông xã hội, trong blog và liên kết trong menu điều hướng trang web chính của bạn!

Xem thêm:

6. Đừng quên Remarketing 

Rất có thể bạn đã thấy Remarketing (Marketing lại) đang diễn ra xung quanh bạn. Ngay cả khi bạn không biết chính xác nó là gì. Nếu bạn đã từng thấy các quảng cáo trực tuyến cho một sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm, thì đó là Remarketing. Và mặc dù hơi kinh dị khi một số thương hiệu có thể ‘đi vào đầu bạn’ như vậy. Nhưng điểm mấu chốt là những quảng cáo này chuyển đổi thực sự tốt.

Trong hình ảnh bên dưới, bạn có thể thấy cách Amazon thực hiện Remarketing. Giả sử bạn đang xem một loại kem cạo râu và được cho xem những sản phẩm tương tự mà tôi có thể cũng thích.

remarketing

Theo quan điểm của Amazon, việc thu hút mọi người nhấp vào các trang web, giữ họ ở lại và giúp doanh nghiệp bán sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng của họ. Remarketing cũng diễn ra trong thế giới Marketing qua email. Với mục đích đặc thù hơn là kéo khách hàng quay trở lại website của bạn.

7. Hợp tác với một doanh nghiệp nhỏ khác

Làm thế nào để bạn biết người dùng của bạn? Bạn có biết bất kỳ vấn đề nào khác mà tất cả khách hàng của bạn gặp phải không?

Ví dụ: nếu bạn đang bán trà cao cấp. Lúc này rõ ràng là khách hàng của bạn hiện là những người đang cần một ấm trà. Trong tình huống này, bạn có thể mở rộng đối tượng của mình bằng cách hợp tác với những người thợ chế tạo ấm trà thủ công và bán trà của bạn cùng với ấm trà của họ và ngược lại.

Ý tưởng Marketing giảng sinh 2021 là một ý tưởng có thể chuyển sang năm mới và giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đối tượng mới!

8. Tạo một ngày giới hạn cho những lần mua cuối cùng

Thời gian là yếu tố cốt yếu dẫn đến Giáng sinh. Những người mua chậm hơn sẽ cảm thấy tiếc nuối nếu họ không mua hàng của bạn trước ngày 20 tháng 12. Nếu bạn ở Hà Nội, sẽ không mất nhiều thời gian để gói hàng của bạn đến tay khách hàng ở Hải Phòng. Nhưng nếu bạn có khách hàng ở Phú Quốc và bạn đang chuyển hàng cho họ từ Hà Nội. Thì lúc này bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn. Với vấn đề này, điều quan trọng là bạn phải làm rõ ngày giao hàng ở một số khu vực nhất định.

9. Làm việc với một tổ chức từ thiện

Như đã đề cập trước đó, cảm xúc đóng một vai trò quan trọng vào thời điểm Giáng sinh. Các tổ chức từ thiện thường sử dụng thời gian này để gây quỹ cho chính họ. Mùa lễ trước, Apple Green – một công ty Ireland điều hành một số trạm xăng dầu ở Ireland, Anh và Mỹ đã hợp tác với 3 tổ chức từ thiện. Doanh nghiệp này giúp truyền bá thông điệp về những gì các tổ chức từ thiện đó làm.

remarketing

Có nhiều cách bạn có thể thực hiện tương tự:

  • Một tỷ lệ nhất định của mỗi lần bán hàng sẽ được chuyển đến một tổ chức từ thiện cụ thể.
  • Đối với mỗi sản phẩm được mua, bạn sẽ quyên góp một số tiền như nhau cho tổ chức từ thiện.
  • Cho khách hàng của bạn cơ hội quyên góp cho tổ chức từ thiện thông qua quy trình thanh toán.

Bất kể bạn sử dụng cách nào, hợp tác với tổ chức từ thiện là một cách tuyệt vời để truyền bá nhận thức về thương hiệu nhiều hơn. Bạn cũng sẽ xây dựng mạng lưới của mình và quan trọng nhất là làm điều gì đó tốt cho thế giới! Một ý tưởng Marketing Giáng sinh 2021 nhân văn dễ dàng thu hút được thiện cảm của khách hàng.

Xem thêm:

10. Giữ cho các sản phẩm phổ biến nhất của bạn luôn được dự trữ

Điều này khá đơn giản nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi nó thường xuyên xảy ra. Sản phẩm bán chạy nhất, phổ biến nhất trên kệ của bạn sẽ hết hàng nhanh chóng. Chiến dịch Giáng sinh của bạn sẽ tạm dừng nếu bạn phải gửi email cho khách hàng của mình và giải thích rằng bạn không thực sự có sản phẩm mà họ đã mua!

Nhân đôi điều này và sử dụng số lượng hàng còn lại của bạn để tạo cảm giác cấp bách. Việc hiển thị rõ ràng số liệu tồn kho cho từng sản phẩm là một lợi ích to lớn. Đó là một cách tuyệt vời để minh bạch và giúp cung cấp thêm thông tin cho khách hàng. Nhưng nó cũng tạo ra sự cấp thiết lớn và có thể thúc đẩy trình duyệt đưa ra quyết định mua hàng đó ngay bây giờ. Đặc biệt là nếu họ nghĩ rằng hàng dự trữ có thể hết trong thời gian tới Giáng sinh.

11. Tận dụng các kỹ năng PR kiểu cũ

Nếu bạn vừa tung ra một sản phẩm mới, rõ ràng bạn muốn đưa sản phẩm đó ra thế giới. Và bạn có thể làm điều này bằng cách thực hiện một số hoạt động tiếp cận PR tốt. Tạo ngay cả những thông cáo báo chí cơ bản nhất và gửi nó đến các ấn phẩm trực tuyến có liên quan đến khán giả của bạn.

12. Tiếp thị qua email

Tiếp thị qua email là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ thương hiệu thương mại điện tử nào, cũng như các cửa hàng bán lẻ truyền thống. Nhưng đối với kỳ Giáng sinh, hãy xem xét sử dụng Marketing qua email như một cách để thúc đẩy danh sách email của bạn đến các chiến dịch khuyến mại đã có. 

Ví dụ: Gửi email về chương trình giảm giá chớp nhoáng của bạn. Từ đó nhắm tới tất cả lưu lượng truy cập vào hồ sơ Instagram của bạn vì đó là nơi bạn đã chia sẻ mã giảm giá.

Hãy nhớ rằng bất kỳ hình ảnh nào được sử dụng trong Marketing qua email ngày lễ của bạn cũng nên được cập nhật. Qua đó cho thấy bạn đang hòa vào tinh thần Giáng sinh!

13. Bán giải pháp, không phải sản phẩm.

Các công ty thành công nhất thường tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm của họ cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng như thế nào. Ví dụ: Bán lò vi sóng không phải bán một dụng cụ để súp vào và hâm nóng. Mà là bán sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian.

14. Cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cấp tốc

Ngày nay, người mua mong đợi được vận chuyển miễn phí. Không quan trọng đó là một chai dầu gội nhỏ hay một chiếc ghế sofa. Miễn sản phẩm được giao hàng tận nơi là một ưu đãi mà nhiều người mong đợi, đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ. Nhưng bạn có thể phải điều chỉnh giá của mình để bù đắp chi phí bưu chính. Cũng đừng lo lắng, sự tăng giá nhẹ này thường bị khách hàng của bạn bỏ qua khi họ nhìn thấy dòng chữ “Freeship toàn quốc”.

Với một chiến dịch Ngày lễ tốt, bạn sẽ thu hút được rất nhiều người mua vào phút cuối trong tuần trước Giáng sinh. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải bắt đầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh miễn phí cho đến ngày muộn nhất có thể. Những người mua vào phút cuối sẵn sàng mua hàng của bạn. Lúc này họ biết rằng họ có thể nhận được sản phẩm trước ngày trọng đại.

15. Bán các mặt hàng theo Combo

Bạn muốn khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn. Bạn có thể học theo ý tưởng Marketing Giáng sinh 2021 này. Cần cân nhắc gộp một số mặt hàng phổ biến nhất của bạn lại với nhau. Trong ví dụ dưới đây, bạn có thể thấy ngay cả người khổng lồ Amazon thích nhóm các mặt hàng lại với nhau như thế nào. 

ý tưởng giáng sinh 2021

Khi bạn có nhu cầu mua một cặp tai nghe và bạn được nhắc mua thêm một số miếng mút tai đề phòng. Lợi ích của việc này là khách hàng của bạn sẽ thấy đây là một ‘món hời’. Các sản phẩm được kết hợp với nhau làm tăng giá trị cảm nhận của các mặt hàng. Hiệu ứng này nhân lên khi các mặt hàng đi kèm được giảm giá. Điều này làm tăng chi tiêu giỏ hàng trung bình cũng như tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Bạn nên tìm các sản phẩm tốt nhất để kết hợp với nhau, hãy xem xét các sản phẩm bán chạy nhất của bạn. Sau đó tìm một sản phẩm khen ngợi điều đó. Đặc biệt hơn nếu kết hợp với giao hàng miễn phí. Điều này sẽ làm tăng thêm giá trị của sản phẩm mà khách hàng của bạn cảm nhận được.

Xem thêm:

16. Tạo hướng dẫn quà tặng

Tạo một hướng dẫn quà tặng đơn giản có thể là một ý tưởng Marketing Giáng sinh năm 2021 tuyệt vời. Nó sẽ thu hút mọi người đến với sản phẩm của bạn. Hướng dẫn quà tặng không gì khác hơn là một bộ sưu tập đơn giản. Bộ sưu tập này sẽ bao gồm các sản phẩm mà mọi người mua làm quà tặng cho người khác.

ý tưởng giáng sinh 2021

Nhưng làm thế nào bạn có thể thực hiện một hướng dẫn quà tặng trong cửa hàng trực tuyến của bạn? Đơn giản là bạn tạo Landing Page giới thiệu tất cả các sản phẩm này ở một nơi. Quảng cáo trang sản phẩm này trên phương tiện truyền thông xã hội và các kênh khác. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ thấy doanh số tăng lên khi khách hàng của bạn là những sản phẩm được đút bằng thìa để làm quà tặng lý tưởng.

17. Cập nhật hình ảnh của bạn

starbucks

Bất kỳ ai truy cập cửa hàng trực tuyến, blog hoặc các trang mạng xã hội của bạn đều phải biết rằng bạn đang có chương trình khuyến mãi Giáng sinh. Nếu bạn cảm thấy thực sự nổi bật, hãy tiến thêm một bước nữa. Cập nhật toàn bộ chủ đề trang web của bạn để mang lại cảm giác Giáng sinh thực sự và thực sự bổ sung cho các khía cạnh khác của hoạt động Marketing của bạn. Đây là một ý tưởng Marketing Giáng Sinh lý tưởng cho năm 2021. Do đó, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp các doanh nghiệp lớn áp dụng ý tưởng này.

18. Sử dụng các từ PPC theo mùa

Tiếp thị PPC, cả trên Google và phương tiện truyền thông xã hội là những nguồn doanh thu rất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. Nhưng trong lễ Giáng sinh, bạn sẽ bị tụt lại phía sau nếu không điều chỉnh từ khóa và giá thầu của mình theo đó.

Hãy xem Xu hướng của Google sau đây. Bạn sẽ thấy ‘nguồn cung cấp thủ công’ là một từ khóa luôn phổ biến quanh năm như thế nào.

google trends

Nhưng các từ khóa ‘mua đồ trang trí Giáng sinh’ và ‘đồ trang trí Giáng sinh tự làm’, rõ ràng là vào tuần cuối cùng của tháng 11. 

Điều này có nghĩa gì với bạn? Có nghĩa là bằng cách quảng cáo trên những từ khóa này vào đúng thời điểm, bạn có thể đưa quảng cáo của mình đến với những khách hàng có liên quan trước khi chi phí tăng vọt. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng, một chiến dịch PPC tốt chủ yếu dựa vào nghiên cứu và thử nghiệm vững chắc!

Xem thêm:

19. Làm đầy dự trữ và mua thúc đẩy một cách chiến lược

Hầu hết doanh số bán hàng của bạn trong suốt kỳ nghỉ lễ xuất phát từ nhu cầu mua quà cho người khác. Và đương nhiên là không chỉ mua tặng một người. Kết hợp điều này với thực tế là hầu hết mọi người mua sắm trực tuyến cho Giáng sinh của họ vì ‘nó thuận tiện’. Do đó, đột nhiên các sản phẩm ‘còn hàng’ của bạn trở nên quan trọng hơn một chút! Bạn cũng nên cân nhắc đặt một số sản phẩm rẻ hơn ở các khu vực trên trang web của bạn. Đây là nơi khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng ném sản phẩm vào giỏ hàng của họ.

Ví dụ: đặt phần tử ‘mọi người cũng đã mua’ hoặc ‘bạn cũng có thể thích’ ở chân trang sau khi ai đó đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ. Nếu bạn đang bán giày, bạn có thể muốn bao gồm một đôi tất cơ bản hoặc một số loại chất tẩy rửa giày như một cách để tăng chi tiêu trung bình cho giỏ hàng.

20. Luôn có thẻ quà tặng tiện dụng

Một số khách hàng của bạn đang mua cho một người khác nhưng không biết chính xác những gì họ muốn mua. Đối với những khách hàng thiếu quyết đoán, thẻ quà tặng có thể là lựa chọn tốt nhất của họ. Đây cũng là một ý tưởng Marketing Giáng sinh 2021 mà bạn nên cân nhắc

Nếu bạn cung cấp thẻ quà tặng hãy đảm bảo rằng khách hàng biết về nó khi họ bắt đầu mua sắm tại cửa hàng của bạn. Điều này có nghĩa là một hình ảnh đơn giản trên trang chủ hoặc một liên kết trong menu điều hướng trang web của bạn đến một Landing Page dành riêng cho thẻ quà tặng trong cửa hàng của bạn.

21. Chú ý đến những ngày mới lạ

Có nhiều ngày trong suốt tháng 10, tháng 11 và tháng 12 bạn có thể tận dụng. Ví dụ: “Ngày độc thân” ở Trung Quốc rơi vào ngày 11 tháng 11.

marketing

Bạn có nhiều người mua ở Trung Quốc không? Có lẽ rất nhiều khách hàng trước đây của bạn là người Trung Quốc sống ở các quốc gia khác. Bằng cách chú ý đến những ngày lễ nhỏ hơn, thích hợp hơn như thế này và phục vụ cho một nhóm nhân khẩu học, bạn sẽ thu hút được lượng người theo dõi nhỏ hơn và giữ họ trung thành.

Đừng quên – một nửa thế giới đón Giáng sinh vào mùa hè!

Xem thêm:

22. Black Friday & Cyber Monday là những người bạn Marketing Giáng sinh

Rõ ràng là hai ngày này có tầm quan trọng lớn như thế nào trong thế giới bán lẻ và thương mại điện tử. Tất nhiên, bạn có thể giảm giá lớn mà tất cả các nhà bán lẻ khác làm, nhưng điều khiến bạn nổi bật là tăng thêm giá trị cho mỗi lần mua hàng.

Thu hút người mua Black Friday & Cyber Monday đón Giáng Sinh bằng cách làm như sau:

  • Cung cấp phiếu giảm giá có giá trị trong thời gian còn lại của năm
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí và đổi trả miễn phí,
  • Bao gồm một bảo hành mở rộng hoặc đảm bảo.

Black Friday & Cyber Monday là những cơ hội tuyệt vời để bạn tăng doanh số bán hàng của mình. Bạn cũng có thể sử dụng những dịp này để lập danh sách email trước thềm Giáng sinh.

23. Đừng quên “hậu” Christmas

Có một khoảng thời gian mờ nhạt giữa Giáng sinh và khi mọi người quay trở lại làm việc trong năm mới. Đây là thời điểm tuyệt vời để tiếp tục tăng doanh số bán hàng của bạn. Đây là khoảng thời gian mà mọi người thường vui vẻ và thư giãn bên gia đình. Bên cạnh đó họ cũng dành thời gian cho điện thoại của họ. Cung cấp chương trình giảm giá chớp nhoáng và giảm giá mạnh cho bất kỳ sản phẩm nào. Đặc biệt là những sản phẩm mà bạn muốn chuyển đi nhanh chóng. Đây là một cách tuyệt vời để loại bỏ một số sản phẩm bị ứ đọng và giải phóng một số không gian cho một loạt sản phẩm mới trong năm mới.

Kết luận

Bỏ túi ngay 23 ý tưởng Marketing Giáng sinh 2021 mà bạn có thể thực hiện trong mùa lễ này. Có rất nhiều ý tưởng độc đáo bên ngoài thị trường. Tuy nhiên nhưng cái được đề cập ở đây là một số ý tưởng khả thi hơn. Thời gian là điều cốt yếu vào thời điểm này trong năm và điều quan trọng là bạn phải biết giới hạn của mình.

Cùng với việc giữ cho nội dung trang web và nguồn cấp dữ liệu xã hội của bạn luôn mới. Việc lên kế hoạch và lên lịch sớm cho các chương trình khuyến mãi cốt lõi sẽ giải phóng thời gian của bạn trong thời gian gấp rút. 

Điều quan trọng nhất trong tất cả những điều này là bạn lập kế hoạch và đo lường mọi thứ. Biết đâu, nếu bạn tìm thấy một ý tưởng Marketing vàng, nó có thể phù hợp với bạn trong suốt thời gian còn lại của năm!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ