Làm sao để bán vé máy bay trên Facebook hiệu quả

Các nội dung chính

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị đại lý bán vé máy bay đã quyết định kinh doanh online thông qua một trang mạng xã hội được ưa dùng nhất hiện nay – Facebook. Việc kinh doanh online này sẽ khiến họ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn so với việc kinh doanh trực tiếp. Đồng thời chi phí tiền vé cũng rẻ hơn bên ngoài. Nguồn khách từ đó hàng ngày càng gia tăng. Điều này mang lại cho họ nguồn lãi không nhỏ khi bán vé máy bay trên Facebook. Tuy nhiên, khi kinh doanh thì tất nhiên sẽ có người thành công cũng có người thất bại. Vậy làm cách nào để kinh doanh bán vé máy bay trên Facebook thật sự hiệu quả? Cùng Adsplus.vn tìm hiểu nhé.

bán vé máy bay trên Facebook

1. Con đường Profile – trang cá nhân của chính người bán vé máy bay

Bạn cần phải thiết kế một profile thật nghiêm túc. Thế nhưng nó cũng không được quá khô khan. Profile này phải có bài đăng, lượng tương tác nhất định. Lí vậy để làm gì? Để khi khách hàng tìm đến, họ có thể yên tâm đây là một người đang sử dụng nick thật. Khách hàng e ngại nhất là các acc clone, giả bán hàng. Profile phải thể hiện được sự uy tín, minh bạch. Nếu được, bạn nên post một số các feedback từ khách đã sử dụng. Hoặc hình ảnh vé máy bay của mình. Qua đó, để khách hàng thấy được uy tín của bạn thông qua những hình ảnh chân thực này.

2. Con đường Fanpage – Trang bán hàng qua Facebook

Đây cũng là con đường chính mà bạn cần tập trung đầu tư nhiều nhất. Vì là một Fanpage nên chính bản thân nó đã được Facebook hỗ trợ đến với mọi người nhanh hơn, so với các trang cá nhân thông thường.
Chú ý, bạn cần phải viết những bài đăng thật hấp dẫn, có lời mời chào thật đặc biệt. Vì như vậy mới thu hút người đọc nếu vô tình họ có lướt thấy. Bên cạnh đó, phải biết cách đẩy mạnh các quảng cáo thông qua banner, video hoặc quảng cáo. Đồng thời phải quảng bá vé máy bay của mình thật hấp dẫn. Qua đó, sẽ thu hút nhiều lượt tương tác như lượt xem, yêu thích, cảm xúc, chia sẻ hay các lượt bình luận để có thể kéo uy tín của page lên.

bán vé máy bay trên Facebook ảnh 2

Điểm cộng hơn nữa là về phần đánh giá page. Một fanpage bán vé máy bay sẽ càng thêm uy tín khi có nhiều khách hàng đánh giá 5 sao. Kèm theo đó là có những bình luận, nhận xét tốt cho các sản phẩm vé máy bay của mình. Chính những nhận xét như thế sẽ giúp fanpage của bạn trở nên đáng tin trong mắt khách hàng.

3. Con đường Hội Nhóm

Dù không có nhiều người dùng đến nhưng hội nhóm (Group) cũng là một trong những kênh quan trọng khi bán vé máy bay trên Facebook

Nói chung, nếu bạn có thể dung hòa và áp dụng các con đường một cách khéo léo thì việc kinh doanh bán vé máy bay trên Facebook của bạn nhất định sẽ thành công. Hãy thử đi nào, chúc bạn may mắn nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ