Tính năng mới nhất của Instagram đang gây sốt cộng đồng mạng

Các nội dung chính

Mới đây, Instagram vừa cho ra đời một tính năng mới nhất. Đó là cho phép người dùng chụp xóa phông như máy ảnh xịn. Tính năng này được gọi là “Focus”, xuất hiện ngay trên phần tạo Stories của Instagram

tính năng mới của instagram 1

Tính năng chụp hình xóa phông của Instagram

Sử dụng tính năng mới của Instagram với thao tác rất đơn giản. Chỉ cần vào phần chụp ảnh tạo Stories. Sau đó kéo qua các chế độ chụp là bạn sẽ thấy ngay tính năng “Focus” (Tiêu cự). Sau đó, Instagram sẽ nhận diện khuôn mặt của đối tượng cần chụp, rồi tự động tập trung làm nét. Đồng thời khiến cảnh vật phía sau mờ dần đi như hiệu ứng xóa phông. Tính năng này được sử dụng cho cả camera trước và camera sau.

Dù chụp ảnh hay quay video thì “Focus” vẫn sẽ phát huy tác dụng. Nó sẽ giúp làm mờ khung cảnh nền suốt quá trình ghi ảnh. Tuy nhiên, tính năng này không thể dùng cho quá nhiều người cùng tham gia selfie nhóm đông, vì sẽ dễ bị nhận diện sai khuôn mặt.

tính năng mới của instagram 2

Tính năng Focus có trên Stories của Instagram

Các tính năng này được áp dụng cho những dòng điện thoại nào

Instagram cho biết, tính năng mới “Focus” hoạt động từ thế hệ iPhone SE trở lên, bao gồm iPhone SE, 6s/6s+, 7/7+, 8/8+ và X. Ngoài ra, đối với smartphone sử dụng Android. Instagram cũng có giới hạn hỗ trợ nhất định nhưng vẫn chưa thông báo danh sách cụ thể.

Ngoài ra, còn một điểm mới mẻ nữa những phải tinh ý mới thấy được. Đặc biệt, tính năng này dành riêng cho người dùng iOS. Những Sticker riêng biệt dùng để “tag” bạn bè, thay cho các dòng chữ đơn giản trước kia.

tính năng mới của instagram 3

Tính năng thêm sticker để “tag bạn bè” cho iOS

Vậy là với những tính năng mới của Instagram, người dùng sẽ được thỏa sức “sống ảo”. Cùng với hiệu ứng xóa phông mà không cần phải tốn nhiều chi phí để mua một chiếc máy ảnh hay smartphone đắc tiền.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ