Xu hướng Digital marketing hiệu quả cho ngành nghề Xây dựng

Các nội dung chính

Digital marketing hiện đang là xu hướng dẫn đầu trong nền tảng Marketing Việt Nam. Và ngành xây dựng cũng không đã có những thay đổi trong việc ứng dụng Digital marketing. Sự thay đổi đã giúp doanh nghiệp quản lý chiến dịch hiệu quả và kết nối với khách hàng. Dưới đây là 5 xu hướng digital marketing dành cho ngành xây dựng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng và phát triển mạnh mẽ.

Xu hướng Digital marketing ngành xây dựng trên nền tảng Google

Đây được xem là công cụ được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, Google trở thành “từ điển” lớn nhất hiện nay. Đồng thời đây cũng là công cụ tìm kiếm với nguồn dữ liệu khổng lồ. Khách hàng xem sự đánh giá website của Google như 1 sự uy tín thương hiệu và luôn đặt niềm tin lớn khi tìm kiếm từ khóa trên mạng. Google đặt ra nhiều thuật toán để đánh giá thương hiệu website, tuy nhiên hình thức digital marketing online trên Google chỉ được chia làm 2 loại đó là Google Ads và SEO.

Xu huong digital marketing

Nâng cao uy tín thương hiệu thông qua Google Ads và SEO trên nền tảng Google

Xem thêm:

Nền tảng được xem là yếu tố tiên quyết trong ngành xây dựng ở bất kỳ hoạt động nào. Khách hàng thưởng có xu hướng tìm kiếm doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ trên Google cao hơn các nền tảng khác. Việc đẩy mạnh Marketing trên Google sẽ giúp tăng cao độ uy tín của doanh nghiệp trong mắt người dùng. Để từ đây có thể giúp họ tiếp cận đến doanh nghiệp nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Facebook marketing

Có thể xem Facebook hiện nay là sự khởi đầu của ngành nghề xây dựng trong chiến dịch marketing. Tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, có 58 triệu người Việt Nam sử dụng, Facebook trở thành trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Dù không có thế mạnh về lượt tìm kiếm của khách hàng mục tiêu trong nền tảng này. Tuy nhiên, đây là môi trường để doanh nghiệp về ngành nghề xây dựng quảng bá thương hiệu. Đồng thời giúp doanh nghiệp tiếp cận với đối tượng khách hàng nhanh chóng với nhiều hình thức nhất.

xu hướng digital marketing ngành xây dựng

Tiếp cận với đối tượng khách hàng nhanh chóng thông qua Facebook marketing

Với lượng dữ liệu người dùng khổng lồ như thế, Facebook hứa hẹn sẽ trở thành nền tảng cốt lõi sắp tới trong ngành nghề xây dựng tại Việt Nam.

Mạng lưới quảng cáo trực tuyến Ads network

Ads network hay còn được gọi là đơn vị quảng cáo trung gian. Có thể nói đây là 1 “agency” cho người mua quảng cáo và người bán quảng cáo. Đây cũng là 1 kho lưu trữ nguồn cung quảng cáo từ các nhà xuất bản và phù hợp với nhu cầu của nhà quảng cáo. Thay vì chỉ quảng cáo trên các nền tảng Facebook và top Google thì Ads network là hình thức giúp doanh nghiệp dán quảng cáo trên các website khác – có nhu cầu cung cấp vị trí quảng cáo cho doanh nghiệp.

Marketing dễ dàng hơn cùng với Ads Network

Sử dụng Ads network giúp cho doanh nghiệp tìm đươc địa điểm quảng cáo trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng tiện lợi. Đồng thời đây cũng là phương pháp tiết kiệm được nhiều chi phí. Vì thế đây là một trong những hình thức được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.

Youtube – “Gã khổng lồ” nguồn video toàn cầu

Hiện nay Youtube là kho lưu trữ video lớn nhất toàn cầu. Mặc cho sự thành lập và phát triển của nhiều nền tảng video khác, Youtube luôn là ông hoàng trong lĩnh vực video hiện nay. Cũng bởi thế, hình thức marketing online trên Youtube là một phương tiện hiệu quả, giúp kết nối người dùng và doanh nghiệp. Có 2 cách làm marketing online trên Youtube đó là: Marketing Youtube có phí và Marketing Youtube free.

Đa dạng hình thức và thông tin quảng cáo với Youtube marketing

Đối với ngành nghề Xây dựng, hình thức marketing youtube có phí là hình thức được nhiều doanh nghiệp đánh mạnh. Giúp cho khách hàng dần tiếp cận với doanh nghiệp với nhiều hình thức khác nhau và ít tốn nhiều thời gian và công sức.

Email marketing 

Xu huong digital marketing

Email marketing xu thế cá nhân hóa phổ biến hiện nay 

Đây là hình thức marketing được đánh giá cao về phương diện cá nhân hóa đối tượng khách hàng. Tiếp cận khách hàng thông qua email tự động và đánh mạnh vào nhu cầu liên quan đến sở thích, nghề nghiệp, … cá nhân, sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng tiếp cận được với doanh nghiệp hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ