Facebook Avatar – Ứng dụng tạo avatar hoạt hình mới từ Facebook

Các nội dung chính

Tính năng sắp ra mắt sẽ có tên gọi Facebook Avatar cho phép người dùng tạo avatar của riêng mình với phong cách hoạt hình đầy thú vị.

facebook avatars1
 Sắp tới, Facebook Avatar cho phép người dùng tạo avatar hoạt hình

Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Theo Business Insider, Facebook đang âm thầm thử nghiệm tính năng tạo avatar mang tính chất cá nhân hoá cao. Nó được nhận định có cách sử dụng tương tự Bitmoji trên Snapchat. Tính năng này được kì vọng sẽ thay đổi cách người dùng tương tác với các nội dung trên Facebook. Đồng thời, xây dựng thêm tính đa dạng của kho emoji hiện có trên mạng xã hội này.

Dự án nói trên, được biết đến với tên gọi “Facebook Avatar”. Nó được tìm thấy trong một gói ứng dụng Facebook trên nền tảng Android bởi Jane Manchung Wong. Wong là một nhà phát triển có nhiều “kinh nghiệm” trong việc phát hiện ra những tính năng thú vị đang được thử nghiệm trong mã code của ứng dụng.

facebook avatars3
Tính năng được tìm thấy trong ứng dụng Facebook của Jane Manchung Wong

Theo những gì mà Jane cung cấp, Facebook Avatar là “cách thức mới để thể hiện bản thân trên Facebook”. Nó cho phép người dùng “để lại các bình luận đậm phong cách với các sticker mang tính cá nhân cao”. Đồng thời, nó cũng có thể sử dụng trong các đoạn trò chuyện cá nhân hoặc trò chuyện theo nhóm.

facebook avatars3
Sticker bình luận mang tính cá nhân trên Facebook

Hiện chưa rõ người dùng có thể tạo ra những avatar độc đáo theo dạng hoạt hình này ra sao. Một số quan điểm cho rằng người dùng sẽ được Facebook gợi ý. Sau đó, họ sẽ tự tạo một phong cách avatar cho riêng mình, tương tự như Bitmoji. Trong khi đó không ít người kì vọng Facebook sẽ tận dụng công nghệ nhận diện hình ảnh để giúp người dùng tạo ra những avatar giống bản thân mình nhất.

Liên quan đến tính năng nói trên, Facebook trả lời trang TechCrunch rằng: “Chúng tôi đang tìm kiếm nhiều cách thức hơn giúp người dùng thể hiện bản thân trên Facebook.” Trang này cũng cho biết thêm Facebook Avatar đang ở những giai đoạn phát triển đầu tiên. Thậm chí, Facebook còn chưa chốt thời điểm sẽ thử nghiệm chúng trên người dùng đại trà. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị cho là “sao chép” Snapchat. Trước đó, Instagram Stories cũng bị cho là được lấy cảm hứng từ tính năng cùng tên trên Snapchat.

facebook avatars4
Facebook Avatar có cách sử dụng tương tự Bitmoji trên Snapchat

Qua việc sắp ra mắt Facebook Avatar, chúng ta có thể thấy được ông trùm mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang từng bước phát triển mạnh mẽ và phổ biến hơn khi liên tục tạo ra những tính năng mới cho người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ