Facebook tự sản xuất kênh tin tức hàng đầu trong dự án mới

Các nội dung chính

Vừa qua, Facebook tiết lộ sẽ hợp tác với CNN, các kênh báo chí nổi tiếng thế giới và nhiều nhà báo uy tín,\. Để cho ra đời kênh thông tin mới do chính ông lớn mạng xã hội sản xuất. “Dự án báo chí Facebook” chính thức được tiến hành.

dự án báo chí facebook 1

Mạng xã hội Facebook sẽ tự sản xuất tin tức của riêng mình

Vào ngày 6/6, Facebook đã công bố dự án mới có tên gọi “Dự án báo chí Facebook“. Theo đó công ty sẽ hợp tác với kênh CNN cùng các phương tiện truyền thông khác. Để có thể sản xuất những chương trình tin tức đặc biệt của riêng mình. Theo Mashable, mục đích của dự án báo chí Facebook là hỗ trợ cho nền tảng thông tin, báo chí chất lượng cao. Từ đó phục vụ cho trải nghiệm người dùng và lấy lại uy tín sau những scandal gần đây.

dự án báo chí facebook 2

Mạng xã hội Facebook sẽ tự sản xuất tin tức của riêng mình

Dự án báo chí Facebook sẽ tiến hành hợp tác chặt chẽ với các nhà báo ngoài đời thực. Cung với định hướng phát triển nội dung và hỗ trợ họ bằng các công cụ kỹ thuật số. Để từ đó thực hiện các video tin tức do chính Facebook sản xuất.

Nỗ lực xây dựng tin tức, báo chí chất lượng cao

Facebook cũng bắt đầu thay đổi cách hiển thị tin tức. Thay thế bằng cách xếp hạng nguồn tin tức theo “độ tin cậy”. Song, giải pháp này vẫn chưa thực sự hiệu quả. Khi thước đo “độ tin cậy” của Facebook vẫn đến từ người dùng chứ không phải chuyên gia. Điều này có thể khiến cho tin tức dễ bị đám đông định hướng.

dự án báo chí facebook 3

Mạng xã hội Facebook sẽ tự sản xuất tin tức của riêng mình

Và đó là những thông tin mới nhất về dự án báo chí Facebook nhằm ra đời kênh tin tức lớn mang dâu ấn riêng của ông trùm mạng xã hội. Bạn có đang mong chờ những thay đổi tích cực này từ Facebook không? Cùng Adpslus.vn chờ xem kết quả của dự án “khủng” này nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ