Các dạng mẫu quảng cáo mỹ phẩm TikTok phổ biến

Các nội dung chính

Mạng xã hội TikTok có số lượng người đăng ký sử dụng cao thứ 6 xếp trên toàn cầu. Không phải tự nhiên mà nơi này trở thành sân chơi được giới trẻ yêu thích. Ngoài giải trí, kinh doanh,.. thì TikTok còn là nơi tổng hợp kiến thức đa lĩnh vực dưới dạng video ngắn. Một trong những ngành phát triển nhất trên nền tảng này là mỹ phẩm. Cùng điểm qua các mẫu quảng cáo mỹ phẩm TikTok xu hướng nhất trong bài viết sau đây nhé!

Các dạng mẫu quảng cáo TikTok phổ biến

Xem thêm

Những mẫu quảng cáo mỹ phẩm TikTok hấp dẫn khán giả nhất

1/ Điện ảnh

Khi nói đến việc sản xuất nội dung TikTok, quay phim là một cách tiếp cận phổ biến và hiệu quả. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật và hiệu ứng máy ảnh, nhà quảng cáo có thể giới thiệu sản phẩm qua góc nhìn của con người đồng thời tạo cho sản phẩm một nét độc đáo phù hợp với tính cách của họ. Nội dung quay phim đã có tỷ lệ nhấp tăng 25% so với quảng cáo hình ảnh do máy tính tạo. Đây là mẫu quảng cáo mỹ phẩm tạo được sự chất lượng của sản phẩm.

2/ Sản xuất CGI

Hình thức quảng cáo mỹ phẩm TikTok này đề cập đến các quảng cáo được tạo ra với sự trợ giúp của hình ảnh do máy tính tạo ra. (hình ảnh, hoạt hình, v.v.)

Đồ họa và Văn bản

Việc ghép nối văn bản + hình ảnh truyền thống này rõ ràng và trực tiếp. Nó có thể giúp thêm một liên lạc sạch sẽ và chuyên nghiệp. Với cách tiếp cận này, chi phí sản xuất thấp và hình ảnh quá đơn giản có thể kém bắt mắt hơn. Như vậy, hãy cố gắng thêm giá trị bổ sung thông qua công việc thiết kế được tô điểm và hấp dẫn hơn.

Hoạt hình

Quảng cáo và nhân vật hoạt hình đã làm rất tốt việc bổ sung yếu tố giải trí thú vị. Cách tiếp cận này thường yêu cầu ngân sách sản xuất cao hơn và do đó không được khuyến nghị cho các chủ doanh nghiệp nhỏ.

3/ Xây dựng sự tin tưởng

Xây dựng niềm tin bằng cách khai thác các mối liên kết bền chặt tồn tại trong cộng đồng TikTok. Người sáng tạo là những chuyên gia đáng tin cậy trong cộng đồng tương ứng của họ.

Xây dựng trên Quảng cáo hiện có

Sử dụng các hiệu ứng như Stitch để xây dựng trên các quảng cáo hiện có. Người sáng tạo có thể thêm bình luận của riêng họ và xây dựng mức độ tin cậy bổ sung với khán giả của bạn.

Kiến thức khoa học

Sự thật sao lưu sự thật không thể phủ nhận. Tận dụng sự thật trong nội dung của bạn không chỉ thể hiện sự minh bạch và tự tin của thương hiệu mà còn trấn an khán giả rằng sản phẩm của bạn an toàn, được khoa học hỗ trợ và mang lại kết quả thành công.

Trước và sau

Hãy coi quảng cáo Trước và Sau như một đánh giá thời gian thực về sản phẩm của bạn. Kết quả “Sau” cho phép đối tượng mục tiêu của bạn thấy kết quả ngay lập tức khi sử dụng sản phẩm của bạn và sẽ thúc đẩy họ tự mình dùng thử.

4/ Cam kết

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm TikTok thu hút tiếp theo đó là sử dụng các kỹ thuật kể chuyện độc đáo để thu hút khán giả. Đặt câu hỏi hoặc mời họ tham gia vào quá trình xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn. Giữ mọi thứ tương tác và thú vị.

Unboxing

Mở hộp là một xu hướng phổ biến trong ngành. Nó phổ biến vì nó có thể trưng bày nhiều loại mỹ phẩmcùng một lúc. Thu hút sự chú ý và khơi dậy sự tò mò xung quanh các mặt hàng. Nó cũng cho thấy toàn bộ quá trình về trải nghiệm khi bạn nhận được nó lần đầu tiên.

Get ready with me

Kể một câu chuyện đằng sau “vẻ ngoài” của bạn bằng cách mời người xem sẵn sàng cùng bạn. Chia sẻ cách bạn sử dụng sản phẩm và cảm nhận của bạn về nó, đồng thời thêm vào sự tinh tế sáng tạo của riêng bạn.

5/ Xu hướng

Tận dụng các xu hướng mới của cộng đồng ! Luôn nắm bắt được những gì đang thịnh hành và thịnh hành trong bất kỳ danh mục nào. Đồng thời bắt kịp các xu hướng để tăng mức độ liên quan và mức độ yêu thích của thương hiệu.

Tiểu Phẩm Hài Hước

Hài hước luôn là một trong những thuộc tính quan trọng nhất của TikTok. Khuyến khích Người sáng tạo thể hiện cá tính hài hước của họ để thu hút cộng đồng của họ đồng thời làm nổi bật các điểm bán hàng chính của sản phẩm của bạn.

Xu hướng khiêu vũ

Khai thác các điệu nhảy thịnh hành để video của bạn được chú ý. Khuyến khích người dùng tham gia và mở rộng cộng đồng của bạn.

6/ Kết hợp với âm thanh

Âm thanh mạnh mẽ, đặc biệt là trên TikTok! Sử dụng nhạc thịnh hành hoặc các yếu tố âm thanh khác để thu hút khán giả của bạn thông qua âm thanh.

Nhạc nền

Thu hút sự chú ý của khán giả thông qua nhạc nền hấp dẫn trên TikTok và tạo ra “rung cảm” lý tưởng của bạn thông qua âm thanh. Điều này có thể đóng góp vào hình ảnh thương hiệu lý tưởng của bạn.

ASMR

ASMR là một xu hướng phổ biến trên TikTok với âm thanh mê hoặc, êm dịu đã được chứng minh là có tác dụng giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng. Bắt kịp xu hướng này với các sản phẩm của riêng bạn sẽ để lại một mẫu quảng cáo mỹ phẩm TikTok ấn tượng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ