Những xu hướng sáng tạo trên Meta bạn nên thử trong tương lai

Các nội dung chính

Công nghệ trong tương lai của Meta phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua và trong tương lai. Dưới đây là gợi ý một số xu hướng sáng tạo trên Meta mà doanh nghiệp nên thử trong tương lai.

xu hướng sáng tạo meta

Meta Creative Shop đã xem xét 100 chiến dịch trên công nghệ của Meta trên toàn thế giới. Dưới đây là 5 xu hướng sáng tạo trên Meta được giới thiệu đến toàn bộ Marketer trên toàn cầu. Để từ đây có thể giúp kích thích tư duy sáng tạo của các Marketer trong tương lai. 

1. Trao quyền cho đám đông

Sự bùng nổ của mạng xã hội đã mang lại khả năng khuếch đại to lớn. Đặc biệt khi hiện nay mọi người đều thể hiện quan điểm. Lý do là vì họ không còn thỏa mãn với việc chỉ đóng góp ý kiến với doanh nghiệp. Mà hiện nay, người dùng mong muốn thương hiệu trao quyền. Những thương hiệu đột phá là những đơn vị đang vượt xa hơn khái niệm trò chuyện 2 chiều thông thường. Xu hướng sáng tạo mới trên Meta này tạo điều kiện cho mọi người thực sự tham gia vào việc hình thành trải nghiệm.

2. Nâng tầm những câu chuyện chưa từng được lắng nghe

Hiện tại, thế giới sở hữu văn hóa đa dạng hơn và thương hiệu trở nên quan trọng hơn. Lúc này việc chỉ chọn đại diện xuất hiện trong quảng cáo không được xem là đủ nữa. Mọi người muốn được truyền cảm hứng bằng những câu chuyện chân thực. Đặc biệt từ những người mà thông thường họ không có cơ hội lắng nghe.

Các thương hiệu nhận thấy họ có thể kết nối hiệu quả với những cộng đồng có nhiều câu chuyện được kể để truyền cảm hứng. Đã có rất nhiều thương hiệu áp dụng xu hướng sáng tạo này của Meta và thành công. 

Xem thêm:

3. Săn tìm khoảnh khắc

Công nghệ của Meta là điểm đến của mọi người khi họ muốn tìm kiếm một thế giới rộng lớn. Và khi tìm thấy nội dung, mối quan hệ kết nối hoặc cộng đồng họ không ngần ngại tham gia. Các thương hiệu đột phá đang tìm cách hỗ trợ đối tượng săn tìm khoảnh khắc này bằng cách khai thác xu hướng hoặc tạo trải nghiệm của riêng mình.

Ví dụ về xu hướng sáng tạo này của Meta chúng ta có thể thấy nó ở thương hiệu Tiki. Công ty thương mại điện tử của Việt Nam – Tiki tìm cách đột phá trong mùa Sale Khủng cuối năm. Tiki tìm ra cách đổi mới để thực hiện việc này bằng chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng The Next Face được phát trực tiếp trên Facebook Watch. Chương trình này đã đạt trên 50 triệu lượt xem và thúc đẩy doanh số tăng mạnh.

4. Giải quyết vấn đề trong thực tế

Lên tiếng ủng hộ thì dễ, hành động mới khó. Đây là lý do mọi người đều chú ý và yêu thích những doanh nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết các vấn đề. Khi sử dụng công nghệ của Meta để mang lại tiện ích và hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong thực tế cho đối tượng. Các thương hiệu hoạt động theo mục đích này đang chiếm được tình cảm của mọi người.

meta

5. Mở khóa vũ trụ bản thể của chính bạn

Ở vũ trụ kỹ thuật số, các cá nhân có khả năng sống trong một thế giới mà trải nghiệm của họ được ưu tiên. Thay vì đặt thương hiệu lên hàng đầu, các công ty đã tạo được trải nghiệm vũ trụ kỹ thuật số hấp dẫn bằng cách ưu tiên con người lên trước nhất và mở ra “vũ trụ bản thể của chính bạn”. Họ sử dụng các công cụ thực tế tăng cường và thực tế ảo mới mẻ, sống động. Nhằm xây dựng không gian mang đến cho mọi người khả năng lớn hơn để thể hiện bản thân và trải nghiệm những thực tế của người khác thông qua xu hướng sáng tạo mới của Meta.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Meta. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ